Xác định cái tên đầu tiên bị MU thanh lý

VOH - Trên Twitter, chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết Axel Tuanzebe là cái tên đầu tiên phải rời khỏi MU sau khi mùa giải năm nay khép lại.

Theo thông báo được đưa ra, MU đã quyết định để Axel Tuanzebe rời đội bóng dưới dạng cầu thủ tự do vào cuối mùa giải này.

Tuanzebe đã không ra sân cho "Quỷ đỏ" kể từ trận chung kết Europa League 2021. Trung vệ 25 tuổi đã phải liên tục vật lộn với chấn thương và vừa kết thúc hợp đồng cho mượn 4 tháng tại Stoke City, nơi anh chỉ ra sân 5 lần.

Xác định cái tên đầu tiên bị MU thanh lý 1
Axel Tuanzebe sẽ rời MU sau khi mùa giải năm nay kết thúc - Ảnh: Internet

Từng được xem là một viên ngọc quý ở Old Trafford nhưng Axel Tuanzebe đã không thể phát triển được như sự kì vọng của đội bóng.

Bên cạnh Axel Tuanzebe, trung vệ Phil Jones sẽ là cái tên tiếp theo phải rời khỏi Nhà hát của những giấc mơ sau khi mùa giải này khép lại. Cầu thủ người Anh bị các cổ động viên "Quỷ đỏ" xem là gánh nặng. Với mức lương 110.000 bảng mỗi tuần, nhưng Phil Jones chỉ đá chính 2 trận trong 3 năm qua.

Xác định cái tên đầu tiên bị MU thanh lý 2
Phil Jones sẽ chia tay MU - Ảnh: Internet

Trung vệ 31 tuổi đã không tham gia tập luyện trong cả mùa giải và lần cuối cùng anh xuất hiện tại Carrington là vào ngày 20 tháng 5.

Nhiều thông tin cho rằng, HLV Erik ten Hag sẽ tổ chức một cuộc "đại trùng tu" tại MU vào mùa hè này. Những cái tên không đáp ứng được yêu cầu mà nhà cầm quân người Hà Lan đưa ra sẽ phải rời đi.