Chờ...

Top 5 "bom tấn" có thể nổ trên TTCN Hè trong tháng 7

VOH - Thị trường chuyển nhượng vẫn đang diễn ra sôi động tính đến thời điểm hiện tại và nhiều khả năng các CLB có thể thể kích nổ bom tấn trong tháng 7 này.

5. Andre Onana (Inter Milan sang MU) 

Rạng sáng nay (4/7), theo các báo cáo từ Gianluca Di Marzio, MU đã chính thức gửi lời đề nghị đầu tiên trị giá 45 triệu Euro (đã bao gồm phụ phí) về phía Inter Milan cho trường hợp của Andre Onana. 

MU đang cố gắng mang về Andre Onana - Ảnh: Internet
MU đang cố gắng mang về Andre Onana - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, số tiền trên vẫn thấp hơn mức 60 triệu Euro mà đội bóng nước Ý mong muốn nên khả năng “Quỷ đỏ” bị từ chối rất cao. 

Dẫu vậy, Ban lãnh đạo nửa đỏ thành Manchester vẫn lạc quan có thể mang trò cũ Ten Hag về với sân Old Trafford.

4. Moises Caicedo (Brighton sang Chelsea) 

Theo nguồn tin từ The Chelsea Forum, BLĐ The Blues sắp sửa gửi lời thứ 3 trị giá 80 triệu bảng Anh hỏi mua tiền vệ Moises Caicedo. Cụ thể, đội bóng London sẽ chia ra làm 3 đợt chuyển tiền.

Chelsea coi Moises Caicedo là mục tiêu số 1 trên TTCN - Ảnh: Internet
Chelsea coi Moises Caicedo là mục tiêu số 1 trên TTCN - Ảnh: Internet

Theo đó, đội chủ sân Stamford Bridge gửi trước khoản tiền 35 triệu bảng Anh và trả đủ trong 2 đợt tiếp theo. Ngoài ra, Chelsea cũng hy vọng ngôi sao 21 tuổi cần phải thúc giục Brighton cho phép anh được ra đi. 

Trước đó theo báo cáo từ Fabrizio Romano, Chelsea coi Moises Caicedo là mục tiêu số 1 trên TTCN năm nay và đang tìm mọi cách để mang anh về với CLB. 

3. Randal Kolo Muani (Eintracht Frankfurt sang PSG)

Cầu thủ người Pháp là một trong những phát hiện thú vị của thế giới bóng đá tại mùa bóng 2022/23. Cụ thể, sau 45 trận ra sân cho Eintracht Frankfurt anh đóng góp 23 bàn và 17 kiến tạo. 

Randal Kolo Muani đang được PSG để mắt đến - Ảnh:Internet
Randal Kolo Muani đang được PSG để mắt đến - Ảnh:Internet

Thành tích trên, cũng giúp sao tuyển Pháp lọt vào mắt xanh của nhiều “ông lớn” Châu Âu. Đơn cử có thể kể đến như MU và PSG. Tuy nhiên, theo Fabrizio Romano đội bóng nước Pháp đang ở cửa trên so với “Quỷ đỏ” trong việc có được chữ ký của tiền đạo này. 

Dẫu vậy, đội chủ sân Công viên các hoàng tử chưa thể chốt xong mức giá cuối cùng do phía CLB chủ quản Randal Kolo Muani yêu cầu số tiền lên đến 90 triệu Euro. 

2. Harry Kane (Tottenham sang Bayern Munich)

Theo Mail Sport, “Hùm xám” chuẩn bị gửi lời đề nghị thứ 2 trị giá 80 triệu bảng Anh để hỏi mua Harry Kane. Trước đó, Tottenham đã từ chối con số 60 triệu bảng Anh từ Bayern Munich trong lần hỏi mua đầu tiên. 

Harry Kane có thể chuyển đến Bayern Munich ngay trong hè này - Ảnh: Internet
Harry Kane có thể chuyển đến Bayern Munich ngay trong hè này - Ảnh: Internet

Cũng theo tờ báo này, nhà đương kim vô địch Bundesliga tự tin có được chân sút số 1 tuyển Anh. Bởi lẽ, hợp đồng giữa ngôi sao 30 tuổi với CLB chủ quản chỉ còn 1 năm và chủ tịch Daniel Levy dĩ nhiên không muốn mất trắng số tiền khủng mà Harry Kane có thể mang lại. 

1. Kylian Mbappe (PSG sang Real Madrid)

Cách đây không lâu, ngôi sao 24 tuổi đã đưa ra thông điệp từ chối gia hạn hợp đồng với PSG và sẽ rời đi ngay sau khi mùa giải 2023/24 khép lại. BLĐ đội bóng nước Pháp, cũng không chịu ngồi yên để mất trắng Kylian Mbappe khi tuyên bố sẽ bán anh ngay trong TTCN năm nay. 

Real Madrid rất muốn có Kylian Mbappe - Ảnh: Internet
Real Madrid rất muốn có Kylian Mbappe - Ảnh: Internet

Hiện tại, sao tuyển Pháp đang được liên kết với Real Madrid nhiều nhất. Tuy nhiên, theo nguồn tin từ tờ Marca khả năng thương vụ trên diễn ra vẫn rất khó.Cụ thể, Kylian Mbappe muốn tìm kiếm một thỏa thuận hợp đồng giúp anh thu về tới 240 triệu euro/năm cho bất kỳ đội bóng nào muốn có được anh. 

Được biết, con số trên nằm ngoài khả năng chi trả của “Kền kền trắng”. Dẫu vậy, CĐV Los Blancos vẫn rất hy vọng Kylian Mbappe có thể gia nhập đội bóng ngay trong tháng 7 này.