3 loại sàn gỗ chống nước tốt trên thị trường bạn nên xem qua

( VOH ) - Sàn gỗ chống nước là một trong những tiêu chí hàng đầu của khách hàng khi lựa chọn sản phẩm này trong thiết kế nội thất gia đình. Vậy loại sàn gỗ nào tốt và đẹp trên thị trường đáng sử dụng?

Sàn gỗ chống nước là một trong những tiêu chí hàng đầu của khách hàng cho việc lựa chọn cho gia đình mình loại sàn gỗ lót sàn trong nội thiết kế nội thất của gia đình. Dưới đây là 3 loại sàn gỗ có khả năng kháng nước (chịu nước) tốt trên thị trường hiện nay nhận được nhiều sự lựa chọn của đông đảo khách hàng.

Sàn gỗ chống nước Pergo của Bỉ

Sàn gỗ Pergo là loại sàn gỗ công nghiệp được ra đời vào năm 1977, là dòng sản phẩm đứng đầu trong ngành công nghiệp ván sàn nội thất không chỉ ở tại thị trường Châu Âu và Bắc Mỹ mà khi chúng xuất hiện tại thị trường Việt Nam cũng là thương hiệu được ưa chuộng và lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng.

Theo thông tin từ nhà cung cấp Pergo có 3 loại sàn, Sàn gỗ Laminate, Sàn gỗ Hardwood, Sàn nhựa Luxury Vinyl. Trong đó, nếu nói về khả năng chịu nước tốt để sử dụng trong công trình nhà ở hay văn phòng, cửa hàng mua sắm thì sàn gỗ Pergo là sự lựa chọn bạn không nên bỏ qua, và dòng sản phẩm Laminate và Vinyl được nhắc đến nhiều hơn cả.

voh.com.vn-san-go-chong-nuoc-0

Sàn gỗ chống nước Pergo của Bỉ ( Nguồn: Internet )

Nhà cung cấp cho biết cốt HDF – cấu tạo chính sàn gỗ Pergo làm từ sơ lõi gỗ tinh chất (tinh lọc được 40-50% từ gỗ cây) không lấy phần lớp phụ và vỏ cây. Để xơ gỗ chết và không trương nở do nước, nhà sản xuất phải ủ sấy HDF trên 120 ngày. 

Vì vậy sản phẩm Pergo hoàn thành được chứng nhận Độ chịu nước sau 24 giờ ngâm ở 20°C: Pergo đạt ≤ 12% thấp hơn mức quy định của thế giới là ≤ 18%.

Độ chịu nước sau 24 giờ ngâm ở 20°C: Pergo đạt ≤ 12%/ Mức quy định thế giới là ≤ 18%

Chính vì vậy mà nhận định Pergo - loại sàn gỗ chống nước đến từ quốc gia Bỉ có khả năng chống thấm nước tốt nhận được sự ưa chuộng và tin dùng của khách hàng trên thị trường sàn gỗ hiện nay là điều không ngoa. 

Sàn gỗ Eurohome nhập khẩu từ Đức H2

Sàn gỗ EuroHome là dòng sản phẩm cao cấp, được nhập khẩu 100% từ Đức - quốc gia đi đầu thế giới về lĩnh vực sản xuất ván sàn tại Châu Âu từ nhiều năm qua, với những tiêu chuẩn chất lượng của Châu Âu khắt khe khiến dòng sản phẩm này nhận được lòng tin khá lớn từ phía khách hàng về mặt chất lượng.

Ưu điểm của dòng sản phẩm được nhập khẩu từ Đức này có thể được nói đến như cấu tạo từ 95% nguồn nguyên liệu gỗ tự nhiên, công nghệ ép ván có tỷ trọng cực cao, gỗ được ép chặt, cứng, có khả năng chịu va đập cao cũng như khả năng chống nước, chống ẩm cực kỳ tốt.

voh.com.vn-san-go-chong-nuoc-1

Sàn gỗ Euro home nhập khẩu ( Nguồn: Internet )

Một điểm cộng hơn nữa cho dòng sản phẩm này đó là mức độ an toàn cho sức khỏe được đảm bảo rất cao với (hàm lượng phát thải độc hại đạt tiêu chuẩn tốt nhất E0 - tức mức độ độc hại = 0) vô cùng an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn sản phẩm này với tiêu chí chống nước tốt và bảo vệ sức khỏe tốt.

Sàn gỗ Inovar của Malaysia

Sàn gỗ Inovar của Malaysia là một sản phẩm tại thị trường Đông Nam Á tự hào trên thương trường quốc tế, dòng sản phẩm này bên cạnh những thế mạnh như đa dạng về mặt kiểu dáng, bền, đẹp, chịu va đập tốt thì một giá trị cốt lõi được chú đến rất nhiều và được lòng khách hàng đó là khả năng “siêu chịu nước” - chống thấm nước cực cao.

voh.com.vn-san-go-chong-nuoc-2

Sàn gỗ Inovar của Maylaysia ( Nguồn: Internet )

Nhắc đến dòng sản phẩm sàn gỗ chịu nước đến từ Malaysia hẳn không còn quá xa lạ trên thị trường sàn gỗ Việt Nam, cũng như thị trường sàn gỗ thế giới. Vì vậy đây cũng sẽ là một trong những sự lựa chọn bạn không thể bỏ qua cho không gian nội thất của bạn đang xây dựng.

Bạn lo lắng về một số hoạt động trong sinh hoạt dễ gây ra tình trạng đổ nước lên mặt sàn như trẻ con tè dầm, vô tình làm đổ sữa, nước hay những cuộc chơi của nhóc trùm siêu quậy…. tất cả gây nên cho bạn những lo lắng về cách lau dọn sàn nhà để bảo vệ sàn khỏi những cong vênh, mối mọt.

Chính vì vậy, mà sự xuất hiện của sàn gỗ chống nước là giải pháp mà bạn không thể bỏ qua để bảo vệ ngôi nhà của mình. Trên đây là 3 loại sàn gỗ chống nước tốt trên thị trường chúng tôi giới thiệu đến bạn, mong mang đến cho bạn thêm nhiều sự lựa chọn thích hợp cũng như tốt nhất cho chính mình và gia đình hay cơ quan trong tương lai.

Thông tin liên hệ mua sản phẩm:
Sàn Gỗ Giá Tốt - Công ty Tập Đoàn ToHo Vina
Địa chỉ : 284/17 Lý Thường Kiệt, P14, Quận 10, Tp.HCM
Website: sangogiatot.com
Hotline : 0978 72 79 86 - 0918 562 361
Fanpage: https://facebook.com/sangogiatothcm

Bài viết được cung cấp bởi Công Ty TNHH Tập Đoàn ToHo Vina