Album của BTS và Monsta X lọt Top album hay nhất 2020 do Billboard bình chọn

(VOH) - Việc 2 đại diện Kpop vinh dự xuất hiện trong BXH 50 album hay nhất 2020 do nhân viên Billboard bình chọn cho thấy nền âm nhạc xứ Hàn đang ngày càng vươn xa ra thế giới.

Mới đây, các nhân viên của trang nhạc Billboard đã bình chọn ra top 50 album hay nhất trong năm 2020 tính đến thời điểm hiện tại. Bên cạnh những tên tuổi đình đám của US-UK như Drake, Dua Lipa, Lady Gaga, Halsey, Justin Bieber,… người hâm mộ không khỏi bất ngờ lẫn tự hào trước sự xuất hiện của 2 đại diện Kpop là BTS và Monsta X.

Theo đó, Album của BTS được bình chọn trong danh sách này là Map Of The Soul: 7, phát hành vào tháng 02/2020 vừa qua. Nhận xét về full album thứ 4 của BTS, trang Billboard cho rằng đây không chỉ là album có thành tích tốt nhất, mà còn là album có độ phủ sóng rộng nhất từ trước đến nay của nhóm.  

voh-bts-va-monsta-x-duoc-billboard-binh-chon-top-album-hay-nhat-2020-voh.com.vn-anh1

Ngoài ra, trang Billboard cũng nói thêm về phong cách âm nhạc của BTS trong tương lai như sau: “BTS hiện đang ngày càng mở rộng phạm vi và quy mô của họ ra toàn cầu, hơn cả những gì mọi người nghĩ, điều đó có nghĩa là âm nhạc của nhóm cũng sẽ tiếp tục phát triển – cả về quy mô lẫn tham vọng”.

voh-bts-va-monsta-x-duoc-billboard-binh-chon-top-album-hay-nhat-2020-voh.com.vn-anh2

Về phía Monsta X, nhóm đã vinh dự góp mặt trong danh sách này nhờ full album tiếng Anh đầu tiên mang tên All About Luv. Theo đó, Billboard mô tả album này như một sự tái tạo lại phong cách "teenybopper pop" của Backstreet Boys, *NSYNC and 98 Degrees, nhưng được thể hiện theo cách hiện đại hơn.

voh-bts-va-monsta-x-duoc-billboard-binh-chon-top-album-hay-nhat-2020-voh.com.vn-anh3

All About Luv của Monsta X là một sự trở lại hiệu quả và đầy quyến rũ thông qua việc xây dựng hài hòa và liên kết với một thời đã qua. All About Luv là cỗ máy thời gian rất đáng để bạn nghe thử trong những tháng gần đây”. – Billboard viết.

voh-bts-va-monsta-x-duoc-billboard-binh-chon-top-album-hay-nhat-2020-voh.com.vn-anh4

Có thể nói, việc BTS và Monsta X vinh dự được góp mặt trong BXH album do các nhân viên của kênh âm nhạc hàng đầu thế giới bình chọn là một tín hiệu rất tốt với nền âm nhạc Kpop. Điều này cho thấy được các nghệ sĩ của châu Á đang ngày càng vươn xa và đến gần hơn với khán giả quốc tế. Hy vọng rằng sau BTS và Monsta X, người hâm mộ sẽ có dịp được nhìn thấy thêm nhiều cái tên khác hơn nữa.  

BLACKPINK chính thức xác nhận ngày comeback, nhưng fan lại kêu trời vì tấm poster quá ‘phèn’: Như vậy là sau bao ngày đưa ra thông báo có như không, cuối cùng YG cũng chính thức ấn định ngày comeback của BLACKPINK khiến fan hâm mộ mừng muốn rớt nước mắt.
V (BTS) bật mí dự định trong năm nay khiến fan háo hức mong chờ: Trong buổi livestream vừa qua, V đã tiết lộ về những dự định của mình trong thời gian tới. Đoán xem anh chàng sẽ chuẩn bị món quà gì cho các ARMY đây?