Hot: BLACKPINK chính thức xác nhận ngày comeback, fan hâm mộ đã sẵn sàng để ‘chốt đơn’?

(VOH) - Như vậy là sau bao ngày đưa ra thông báo có như không, cuối cùng YG cũng chính thức ấn định ngày comeback của BLACKPINK khiến fan hâm mộ mừng muốn rớt nước mắt.

Vào khoảng tháng 5 vừa qua, YG đã đưa ra thông báo về kế hoạch comeback của BLACKPINK sau hơn 1 năm im hơi lặng tiếng. Tuy nhiên, với tính cách thường xuyên “hứa lèo” của công ty quản lý YG, người hâm mộ vẫn không thể nào yên tâm và liên tục yêu cầu công ty ấn định thời gian cụ thể.

Sau bao ngày chờ đợi thì đến sáng ngày 10/6 hôm nay, YG cũng chính thức tung ra tấm poster đầu tiên thông báo ngày phát hành single mở đường cho màn comeback kéo dài đến tháng 9/2020 của BLACKPINK. Theo đó, vào đúng 4h chiều ngày 26/6 (giờ Việt Nam), MV bài hát mở đường của BLACKPINK sẽ chính thức được tung ra.

voh-blackpink-xac-nhan-ngay-comeback-voh.com.vn-anh1
Thời gian cụ thể cho màn comeback của BLACKPINK cuối cùng cũng được thông báo

Ngay sau bài thông báo bất ngờ của YG, người hâm mộ của nhóm đã vô cùng vui sướng vì sau bao tháng ngày như “ngồi trên đống lửa”, cuối cùng cũng có thể an tâm chờ đợi màn comeback của BLACKPINK mà không cần lo YG sẽ “thất hứa”. Để ăn mừng, các fan còn cùng nhau đưa từ khóa #BLACKPINKISCOMING#BLACKPINKCOMEBACK lên #1 và #2 Top Trending toàn cầu trên Twitter.

voh-blackpink-xac-nhan-ngay-comeback-voh.com.vn-anh2
Fan đang rất háo hức trước màn comeback của BLACKPINK

Bên cạnh niềm vui trước màn comeback của idol, nhiều Blink đã tỏ ra khá hụt hẫng trước tấm poster có phần đơn giản vừa được tung ra. Không dùng tông màu hồng – đen vốn có của BLACKPINK, tấm poster có tông màu xanh chủ đào cùng dòng chữ đỏ ghi tên nhóm, cùng ngày giờ comeback cụ thể. Thậm chí, nhiều fan còn nhận xét rằng tấm poster này có hơi “phèn” và không thể hiện được rõ ràng concept mà BLACKPINK sẽ mang đến cho lần comeback này.

voh-blackpink-xac-nhan-ngay-comeback-voh.com.vn-anh3

voh-blackpink-xac-nhan-ngay-comeback-voh.com.vn-anh4

voh-blackpink-xac-nhan-ngay-comeback-voh.com.vn-anh5
Cảm xúc buồn vui lẫn lộn của các BLINK khi nhìn thấy tấm poster

Tuy nhiên, phong cách của YG vốn vẫn là luôn tạo sự tò mò và gây bất ngờ cho khán giả. Công ty chắc chắn sẽ không để lộ quá nhiều thông tin trong lần thông báo đầu tiên. Bên cạnh đó, chỉ cần có thông tin về ngày giờ cụ thể cho màn comeback của BLACKPINK thì cũng để để các fan sướng rơn cả ngày rồi. 

voh-blackpink-xac-nhan-ngay-comeback-voh.com.vn-anh6
Liệu rằng các cô gái sẽ mang đến hình ảnh như thế nào cho màn comeback này?

Được biết, để chuẩn bị cho màn comeback lần này, các thành viên BLACKPINK đã dành rất nhiều thời gian để tập luyện. Thậm chí, 2 thành viên Lisa và Jennie đều lần lượt gặp phải chấn thương khiến người hâm mộ vô cùng xót xa. Điều này cũng phần nào hé lộ rằng vũ đạo cho màn comeback của BLACKPINK lần này sẽ rất đáng mong đợi. 

voh-blackpink-xac-nhan-ngay-comeback-voh.com.vn-anh7
Lisa để lộ vết bầm lớn ở mắt cá chân dù đã dùng kem che khuyết điểm

voh-blackpink-xac-nhan-ngay-comeback-voh.com.vn-anh8
Jennie bị chấn thương mắt cá chân và dây chằng, đến mức phải dùng nạng để di chuyển

Vậy nên nếu muốn biết 4 cô gái BLACKPINK sẽ trở lại với hình ảnh như thế nào, hãy cùng theo dõi những thông báo tiếp theo từ YG nhé!

Màn comeback đáng mong đợi của BLACKPINK: Không chỉ full album, còn có solo của Rosé, Lisa và Jisoo: Mặc dù YG Entertainment đã đưa ra thông báo về kế hoạch phát hành sản phẩm solo của các thành viên BLACKPINK nhưng người hâm mộ vẫn khá nghi ngờ về khả năng lời hứa này thành hiện thực.
Lim Youngmin rời nhóm sau scandal say rượu lái xe, AB6IX sẽ hoạt động với đội hình như thế nào?: Sau khi trưởng nhóm Lim Youngmin rời AB6IX, công ty quản lý Brand New Music đã đưa ra thông báo chính thức về những thay đổi của nhóm trong màn comeback sắp tới.