Chờ...

Bảo Thy comeback sau 4 năm, ấn định thời gian phát hành MV

VOH - Sau 4 năm, Bảo Thy phát hành MV mới tái ngộ khán giả.

Mới đây, Bảo Thy hào hứng công bố thời gian ra mắt sản phẩm âm nhạc mới trên trang cá nhân. Ca khúc mang tên Em Đã Cố sẽ ra mắt vào ngày 12/10 vào lúc 19h. Trước mắt, nữ ca sĩ chỉ hé lộ hình ảnh ngập tràn sắc hoa tươi, chưa bật mí thêm về nam/ nữ chính đóng MV hay nội dung bài hát.

Bảo Thy sẽ comeback với MV mới trong tháng 10 này 1
Bảo Thy ra mắt MV nhạc mới vào 12/10 - Ảnh: FBNV

Về thể loại, Bảo Thy cho biết đây sẽ là một ca khúc Ballad nhẹ nhàng và còn hào hứng “spoil” cho khán giả rằng sẽ có rất nhiều cảnh quay thú vị. Tuy nhiên, muốn biết cảnh quay thú vị ra sao thì cần phải xem MV. Bên dưới bài đăng, fan hâm mộ vẫn tương tác nhiệt tình, bày tỏ sự háo hức mong chờ màn comeback của thần tượng. 

Thời gian tạm ngưng hoạt động của Công Chúa Bong Bóng quá dài nên nhiều người đồn cô đã giải nghệ. Về thông tin này, Bảo Thy không ít lần lên tiếng phủ nhận. Cô khẳng định rằng mình chỉ đang tập trung chăm lo cho gia đình nhiều hơn và vẫn sẽ tiếp tục đam mê âm nhạc. Tuy nhiên, cô chỉ tham gia những chương trình, gameshow phù hợp với bản thân và hình ảnh hiện tại. 

Bảo Thy sẽ comeback với MV mới trong tháng 10 này 2
Bảo Thy hé lộ những thông tin đầu tiên về MV -  Ảnh: FBNV

Bảo Thy hiện tại đã lập gia đình và dành nhiều thời gian để chăm sóc cho tổ ấm của mình. Cô hạn chế nhận show và không biểu diễn tại các bar, club để ở bên cạnh con nhiều hơn. Tuy nhiên, cô vẫn nhớ nghề và cảm thấy rất xúc động mỗi khi nghe các ca sĩ biểu diễn trong các show lớn.

Xinh đẹp, thành công và có gia đình viên mãn nên ai cũng cảm thấy ghen tị với cuộc sống của Bảo Thy. Tuy nhiên, cuộc đời của nữ ca sĩ không phải lúc nào cũng suôn sẻ như mọi người nghĩ. Cô đã trải qua nhiều thăng trầm để có được cuộc sống hạnh phúc như hiện tại. Đó là lý do dù đã có tài sản khổng lồ từ sự nghiệp và kết hôn với chồng đại gia, Bảo Thy vẫn muốn ra mắt sản phẩm âm nhạc để tri ân những khán giả đã ủng hộ, yêu thương mình nhiều năm qua.

Bảo Thy sẽ comeback với MV mới trong tháng 10 này 3
Bảo Thy không còn hoạt động âm nhạc thường xuyên hậu kết hôn - Ảnh: FBNV

Bảo Thy tên thật là Trần Thị Thúy Loan, sinh năm 1988 là một trong những ca sĩ quen thuộc với thế hệ 9x. Nữ ca sĩ được biết đến với giọng hát ngọt ngào, từng làm mưa làm gió với nhiều album và đĩa đơn được yêu thích như Công Chúa Bong Bóng, Ngốc Nghếch, Please Tell Me Why… 

Năm 2019, cô chính thức lên xe hoa với doanh nhân Phan Lĩnh. Sau khi kết hôn, gia đình cô sống tại một biệt thự rộng lớn tại TP HCM. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật thêm những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục Nhạc nhé!