'Bông hồng lai' Jeon Somi bất ngờ thông báo comeback vào tháng 7 này

(VOH) - Không khiến người hâm mộ phải chờ đợi thêm nữa, ngày comeback của Jeon Somi đã được The Black Label thông báo và chính chủ cũng đã xác nhận.

Vào ngày 14/7, công ty quản lý của Jeon Somi - The Black Label đã bất ngờ công bố bức ảnh teaser mới của nữ ca sĩ thông qua Instagram. Khác với hình tượng tinh nghịch, nhí nhảnh trong single album Birthday, lần này Jeon Somi mang đến một hình ảnh trưởng thành và đầy mơ màng. 

VOH-jeon-somi-thong-bao-comeback-anh1

Trong ảnh, Jeon Somi trang điểm nhẹ nhàng, nhuộm tóc màu nâu và biểu cảm khá dịu dàng. Cô nàng còn khoe bờ vai gầy quyến rũ và biểu cảm gương mặt ngây thơ. Sau khi The Black Label thông báo Somi comeback, chính chủ cũng đã xác nhận bằng cách đăng ảnh teaser lên Instagram cá nhân của mình. Chắc hẳn cô nàng cũng đang nôn nao ngày comeback lắm đây.

VOH-jeon-somi-thong-bao-comeback-anh2

Ngoài ra, trong bức ảnh còn đính kèm theo thời gian 22/7/2020 6PM. Đây cũng là ngày mà người đẹp nhà The Black Label phát hành bài hát mới, cách ngày xác nhận comeback đúng 1 tuần. Sau khi có thông tin comeback chính thức, người hâm mộ của Jeon Somi đã vô cùng háo hức vì sau hơn một năm chờ đợi, cuối cùng họ cũng có thể thấy cô quay trở lại sân khấu.

VOH-jeon-somi-thong-bao-comeback-anh3

Xem thêm: Jeon Somi và dàn center Produce 101: tài sắc vẹn toàn nhưng sự nghiệp lại khá bấp bênh

Jeon Somi ra mắt với vai trò ca sĩ solo vào tháng 6/2019 với ca khúc Birthday. Sau khi debut, người đẹp sinh năm 2001 đã tích cực tham gia các chương trình quảng bá âm nhạc, đi show, xuất hiện trên các quảng cáo hay làm người mẫu cho tạp chí... Đặc biệt, Jeon Somi còn cho ra mắt chương trình truyền hình thực tế của riêng mình có tên I am Somi và nhận được nhiều phản hồi tích cực của khán giả. Vì được mọi người yêu mến nên Somi đã tiết lộ cô sẽ sớm thực hiện phần hai của I am Somi.

VOH-jeon-somi-thong-bao-comeback-anh4

Vào tháng 5 vừa qua, trong một tập của I am Somi, cô nàng đã cho biết mình đang chuẩn bị cho kế hoạch trở lại. Tuy nhiên, việc quay MV comeback của Jeon Somi đã bị trì hoãn vì đại dịch Covid-19 bùng phát. Jeon Somi cảm thấy đáng tiếc và cũng gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ vì sự chậm trễ này.

Vào ngày 13/6, Jeon Somi đã có buổi kỷ niệm một năm ra mắt của mình. Cô nàng chia sẻ: "Mình không thể tin được đã tròn một năm mình ra mắt. Mình nhận ra rằng một năm thật sự rất ngắn ngủi". Somi nói thêm: "Giống như bài hát Birthday của mình vậy, mỗi ngày trong năm nay đều giống như một bữa tiệc sinh nhật đối với mình. Mình nghĩ rằng đó là một năm đầy ắp niềm hạnh phúc".

VOH-jeon-somi-thong-bao-comeback-anh5

"Đây chỉ là khởi đầu cho Somi, vì vậy hãy chờ đợi các hoạt động trong tương lai của mình nhé. Mình muốn trở thành một nghệ sĩ vui vẻ, vừa giải trí vừa bí ẩn, một nghệ sĩ mà mỗi khi cô ấy comeback sẽ khiến mọi người tò mò về concept mà cô ấy sẽ thực hiện", người đẹp chia sẻ.

VOH-jeon-somi-thong-bao-comeback-anh6

Hãy cùng chờ đợi thêm những thông tin mới về màn comeback của Jeon Somi nhé!

'Bông hồng lai' Jeon Somi 'hút hồn' với sắc vóc hoàn hảo, bùng nổ quyến rũ ở tuổi 19: (VOH) - Trở thành người mẫu cho nhãn hàng thời trang, Jeon Somi mang đến một hình ảnh tươi mới, rạng ngời nhưng cũng không kém phần trưởng thành, quyến rũ.
Jeon Somi và chế độ ăn kiêng giúp nâng cấp nhan sắc cùng body không tí mỡ thừa ở độ tuổi 19: (VOH) - Nhờ áp dụng chế độ ăn kiêng mà Jeon Somi đã nhanh chóng lấy lại vẻ ngoài xinh đẹp cùng vóc dáng chuẩn đến từng centimet.