Chị Đẹp Trang Pháp "đánh lẻ" ra mắt bài hát mới trước thềm LUNAS debut

VOH - Trang Pháp ra mắt video đặc biệt tri ân cộng đồng người hâm mộ.

Trong thời gian chuẩn bị cho sự trở lại chính thức cùng nhóm nhạc LUNAS, Chị Đẹp Trang Pháp đã gửi tặng người hâm mộ món quà âm nhạc đặc biệt là ca khúc Đạp Gió. Bài hát ra mắt vào tối ngày 10/5 như một lời tri ân sâu sắc dành cho người hâm mộ đã đồng hành cùng nữ ca sĩ trong suốt chặng đường 10 năm theo đuổi nghệ thuật.

chi-dep-trang-phap-danh-le-ra-mat-bai-hat-moi-truoc-them-lunas-debut-btv22720240513-164313-03
Trang Pháp ra mắt video đặc biệt dành cho người hâm mộ - Ảnh: NSX

Tuy không phải là một sản phẩm âm nhạc chính thức nhưng Đạp Gió nhanh chóng nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ khán giả nhờ giai điệu bắt tai và ca từ đầy ẩn dụ. Bài hát khởi đầu với những nốt nhạc piano chậm rãi, tựa như miêu tả hành trình gian nan, đầy chông gai mà Trang Pháp đã trải qua trong sự nghiệp.

Tuy nhiên, khi bước sang đoạn điệp khúc, giai điệu trở nên réo rắt hơn, tươi sáng hơn, gợi lên hình ảnh của thành quả xứng đáng sau nhiều nỗ lực. Xuyên suốt ca khúc là lời nhắn nhủ đầy ý nghĩa: "Mỉm cười và cứ bước thôi", khuyến khích tinh thần kiên trì, nỗ lực theo đuổi đam mê.

chi-dep-trang-phap-danh-le-ra-mat-bai-hat-moi-truoc-them-lunas-debut-btv22720240513-164503-05
Trang Pháp ra video trước thềm debut động viên fan - Ảnh: NSX

Điểm đặc biệt của Đạp Gió nằm ở phần visual được thực hiện bởi chính Fanclub Kandee của Trang Pháp. Ngoài những đoạn quay ghi lại hình ảnh Trang Pháp trong suốt 10 năm ca hát, MV còn chứa đựng nhiều khoảnh khắc đáng nhớ giữa nữ ca sĩ và người hâm mộ tại các buổi fan meeting.

Trang Pháp bày tỏ: "Kandee là phép màu của tôi. Không có các bạn, sẽ không có tôi như ngày hôm nay".

chi-dep-trang-phap-danh-le-ra-mat-bai-hat-moi-truoc-them-lunas-debut-btv22720240513-164546-02
Kandee là món quà vô giá đối với Trang Pháp - Ảnh: NSX

Được biết, ngay sau khi ra mắt, ca khúc Đạp Gió nhận về nhiều lượt phản hồi tích cực từ người hâm mộ. Nhiều khán giả bày tỏ sự xúc động trước lời nhắn gửi của Trang Pháp.

Nữ ca sĩ mong rằng khán giả sẽ tiếp tục đồng hành và dành sự ủng hộ cho cô trong các dự án âm nhạc sắp tới. Cô hy vọng âm nhạc của mình sẽ tiếp tục mang lại cảm hứng, niềm tin cho mọi khán giả yêu nhạc.

chi-dep-trang-phap-danh-le-ra-mat-bai-hat-moi-truoc-them-lunas-debut-btv22720240513-164513-01
Video của Trang Pháp nhận về nhiều lượt phản hồi tích cực - Ảnh: NSX

Thông qua ca khúc Đạp Gió, Trang Pháp không chỉ gửi gắm tình cảm đến người hâm mộ mà còn khẳng định tinh thần kiên cường, bền bỉ trên con đường theo đuổi ước mơ ca hát.

Sản phẩm âm nhạc còn là một lời nhắn nhủ cho những ai đang nỗ lực chinh phục ước mơ của mình. Cũng như cô, đã kiên trì, nỗ lực không ngừng nghỉ trong suốt 10 năm qua để có được ngày hôm nay.

Cùng voh.com.vn cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Nhạc.