Trang Pháp chia sẻ về chứng rối loạn hoãn sợ, "chữa lành" cho fan ngay tại Fan meeting

VOH - Ngày 28/04/2024, Trang Pháp đã tổ chức buổi fan meeting hoành tráng nhất trong sự nghiệp nhằm kỷ niệm 10 năm ra mắt.

Sau thành công vang dội của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, cái tên Trang Pháp đang ngày càng nhận được sự yêu thích của khán giả. Để đáp lại tình cảm của người hâm mộ, ngày 28/04 vừa qua, tại TPHCM, nữ ca sĩ đã tổ chức buổi fan meeting hoành tráng và quy mô nhất trong sự nghiệp.

Dù diễn ra trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt, oi bức nhưng chương trình vẫn thu hút được hàng nghìn khán giả đến tham dự từ rất sớm. 

fan-meeting-trang-phap-chi-trang-la-nguon-dong-luc-de-em-song-tiep20240429-142725-04
Fan meeting của Trang Pháp diễn ra tại TP.HCM
fan-meeting-trang-phap-chi-trang-la-nguon-dong-luc-de-em-song-tiep20240429-142725-12
Người hâm mộ có mặt từ rất sớm

Trang Pháp sở hữu tình yêu đặc biệt dành cho ca hát, nhưng con đường nghệ thuật của cô lại khá chông gai khi nữ ca sĩ không nhận được sự ủng hộ từ phía gia đình. Sau đó, cô lựa chọn lui về hậu trường 5 năm để sáng tác và đứng sau thành công của những nghệ sĩ khác. 

fan-meeting-trang-phap-chi-trang-la-nguon-dong-luc-de-em-song-tiep
Trang Pháp được công chúng biết đến rộng rãi sau chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng

Mãi đến cú hit lớn trong chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, Trang Pháp mới thực sự chạm đến đỉnh cao và đường hoàng quay trở lại showbiz trong sự tán dương của khán giả. Vì vậy, câu chuyện "đạp gió" để sống với đam mê của nữ ca sĩ đã thực sự truyền cảm hứng đến rất nhiều người. 

Trong chương trình, một fan hâm mộ của Trang Pháp thừa nhận bản thân từng sống rất đau khổ vì căn bệnh rối loạn lưỡng cực, thậm chí phải giấu gia đình và loay hoay không biết phải đối diện với nó như thế nào. Không chần chừ, nữ ca sĩ đã tiến đến và ôm lấy bạn. Cả khán phòng lặng đi bởi khoảnh khắc xúc động này. 

fan-meeting-trang-phap-chi-trang-la-nguon-dong-luc-de-em-song-tiep20240429-142731-03
Nữ ca sĩ ôm chầm lấy người hâm mộ

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ còn cho biết: "Tôi từng đắn đo rất nhiều trước khi kể về hội chứng rối loạn hoảng sợ của mình trên sóng truyền hình vì lo mọi người khó có thể đồng cảm. Nhưng khi nghĩ đến những người cũng đang gặp vấn đề mà chưa may mắn tìm được nơi chữa lành, tôi quyết định nói ra để khích lệ mọi người dũng cảm đối mặt và vượt qua". 

fan-meeting-trang-phap-chi-trang-la-nguon-dong-luc-de-em-song-tiep20240429-142726-20
Trang Pháp trình diễn trên sân khấu

Bên cạnh những giây phút lắng đọng, nữ ca sĩ còn khiến người xem mãn nhãn khi mang đến buổi tiệc âm nhạc thăng hoa và mãn nhãn. Trang Pháp tái hiện lại màn trình diễn Chỉ Là - ca khúc từng làm mưa làm gió tại Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng và cover hit Attention của Charlie Puth với bản phối bắt tai đi kèm với vũ đạo cực cháy. 

fan-meeting-trang-phap-chi-trang-la-nguon-dong-luc-de-em-song-tiep20240429-142723-17
Trang Pháp quẩy cực sung trong fan meeting

Thêm vào đó, Trang Pháp còn gửi tặng đến fan hâm mộ hai ca khúc mới nhất nằm trong dự án sắp tới của nữ ca sĩ. Dự kiến, album kỷ niệm 10 năm của Trang Pháp sẽ gồm 8 ca khúc, mang đậm màu sắc cá nhân của mình. 

fan-meeting-trang-phap-chi-trang-la-nguon-dong-luc-de-em-song-tiep20240429-142723-14
Trang Pháp chuẩn bị ra album kỷ niệm 10 năm hoạt động nghệ thuật

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục Show nhé!

banner-cuoi-bai-120624-1--16364311