Chuẩn bị comeback, BTS bàn tán sôi nổi về ý tưởng và thông điệp cho album mới

(VOH) - Thông qua buổi họp bàn về album sắp tới, BTS cho thấy sự nghiêm túc và dành nhiều tâm huyết cho các sản phẩm âm nhạc của mình.

Thông qua kênh YouTube BANGTANTV, vào ngày 11 tháng 5, BTS đã phát sóng một cuộc họp nhóm trực tiếp với sự tham gia của đầy đủ các thành viên. Trong đó, BTS đã cùng nhau bàn bạc về ý tưởng cho concept và thông điệp trong album tiếp theo của họ.

Đầu tiên, Jimin cho biết anh là người quản lý dự án cho album sắp phát hành và nói với các thành viên hãy chia sẻ ý tưởng của họ cho chủ đề album, phong cách âm nhạc, bài hát của nhóm... Sau đó, các thành viên đã lần lượt đưa ra ý kiến về những ca khúc trong album.

VOH-bts-hop-nhom-anh1

Suga đã chia sẻ: "Tôi không thích một album quá u tối. Thay vì bộc lộ một cách rõ ràng, tôi thích kiểu đưa ra một thông điệp ẩn dụ như ca khúc Spring Day để mang lại hy vọng cho mọi người". RM tiếp lời: "Tôi muốn một ca khúc đưa ra một thông điệp rằng bất kể chuyện gì xảy ra ở thế giới bên ngoài, cuộc sống của chúng ta vẫn tiếp diễn".

Trong khi đó, Jimin đã đề cập đến tình hình đại dịch trong thời gian qua. Anh ấy muốn mọi người có thể dễ dàng, vui vẻ tìm được cách nói lời cảm ơn với những điều bình thường và đơn giản nhất.

RM nói: "Tôi đã trò chuyện với một người bạn về những gì mà họ muốn nghe và chúng tôi bắt đầu nói về 'thần giao cách cảm'. Nếu bạn xem trên WeVerse hoặc Twitter, có nhiều fan buồn bã khi các buổi concert của chúng ta đã bị hủy bỏ. Chúng ta sẽ an ủi người hâm mộ bằng lời bài hát để họ biết chúng ta hiểu được suy nghĩ của họ?

Sẽ thật tuyệt nếu chúng ta có thể truyền tải cảm xúc mà không cần mở lời. Tôi nghĩ rằng chúng ta đã cùng nhau trải qua 7 năm từ ánh mắt, lời nói đến câu hát dành cho nhau đều là 'thần giao cách cảm'".

VOH-bts-hop-nhom-anh2

Suga đã chia sẻ ý tưởng mỗi bài hát trong album giống như một lá thư. "Hôm qua, tôi đã mở một cuốn sách và tờ ghi chú rơi ra từ đó. Trong khoảnh khắc đó, tôi chỉ nhìn chằm chằm vào nó.

Tôi thích sử dụng từ khóa (cho album của chúng tôi) là chữ cái. Tôi nghĩ thật vui nếu mỗi bài hát là một lá thư và chúng ta viết về nhiều thứ trong đó. Không được gửi đến bất kỳ ai hoặc nhóm người cụ thể nào, nhưng nó vẫn chứa đựng điều gì đó mà tất cả mọi người đều có thể liên quan đến".

Jin góp ý với từ khóa "đồng cảm": "Nếu chúng ta nói về thời gian khó khăn và thời gian tốt đẹp với bạn bè, tất cả chúng ta đều có những trải nghiệm khác nhau, nhưng chúng ta có thể đồng cảm. Chúng ta có thể viết về sự 'đồng cảm' không?".

VOH-bts-hop-nhom-anh3

Jungkook cho biết: "Em nghĩ chúng ta nên viết một ca khúc nói về việc giảm bớt những căng thẳng". J-Hope lại bày tỏ rằng anh ấy muốn thể hiện một bài hát mang phong cách của BTS: "Tôi mong rằng chúng ta có ít nhất một bài hát mang đậm phong cách BTS trong album mới". 

V đã đề cập đến ca khúc So What của nhóm và nói rằng anh thích một bài hát mang giai điệu vui tươi và tinh thần lạc quan. V cũng nói với Jimin về việc đề xuất với công ty ca khúc của V vốn dĩ cho 2 người nhưng có thể thay đổi cho phù hợp với chủ đề. Nghe xong, RM bảo những ai có ca khúc muốn được xem xét thì hãy gửi đi ngay vì việc chọn bài hát có thể kết thúc sớm.

BTS tiếp tục thảo luận về các bài hát trong album và kết thúc cuộc họp sau khi đưa ra quyết định các thành viên sẽ đưa ra ý tưởng của mình và gửi chúng cho Jimin.

'Đại gia' Jin (BTS) quyết định tặng toàn bộ căn hộ hơn 4 tỷ won cho bố mẹ của mình: (VOH) - Không còn là đồng sở hữu cùng với bố mẹ, Jin đã chính thức chuyển nhượng căn hộ đắt đỏ này cho đấng sinh thành của mình.
BTS, Black Pink và đạo diễn Bong Joon Ho lọt top 100 người châu Á có ảnh hưởng nhất: (VOH) - Không chỉ có tầm ảnh hưởng tại quê nhà, BTS, Black Pink và đạo diễn Bong Joon Ho còn được vinh danh tại danh sách 100 người châu Á có ảnh hưởng nhất.