Đen Vâu bất ngờ xuất hiện tại concert Hoàng Thùy Linh, trình diễn “tình bể bình”

VOH - Việc nam rapper xuất hiện tại liveshow của người tình tin đồn khiến khán giả không khỏi bất ngờ.

Tối ngày 29/9 vừa qua, Vietnamese Concert - liveshow đầu tiên của nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh chính thức diễn ra tại sân vận động Phú Thọ, TPHCM. Tổng 19 ca khúc nổi bật trong sự nghiệp của cô nàng được dàn dựng công phu, mang đến trải nghiệm âm nhạc chất lượng đến đông đảo khán giả. Hơn hết, đây không chỉ là sự kiện âm nhạc đơn thuần mà còn được xây dựng như một bộ phim về sự trưởng thành, kết hợp với nhiều bộ môn sân khấu và kịch nghệ truyền thống Việt Nam. 

Đen Vâu bất ngờ xuất hiện tại concert Hoàng Thùy Linh, trình diễn “tình bể bình” 1
Hoàng Thùy Linh tại Vietnamese concert - Ảnh: FBNV

Trong đêm concert, ba ca sĩ khách mời mang ý nghĩa quan trọng và đại diện cho những cột mốc khó quên trong cuộc đời của nữ ca sĩ lần lượt xuất hiện. Trong đó, Thanh Bùi là người anh đáng kính đã hỗ trợ Hoàng Thùy Linh hết mình trên con đường nghệ thuật. Wren Evans đại diện cho tuổi trẻ, mang sự hồ hởi và ngây thơ.  

Đen Vâu bất ngờ xuất hiện tại concert Hoàng Thùy Linh, trình diễn “tình bể bình” 2
Hai khách mời Wren Evans và Thanh Bùi - Ảnh: FBNV

Cuối chương trình, khi khách mời thứ ba - Đen Vâu, xuất hiện, cả khán đài càng thêm nồng nhiệt và phấn khích. Trước đó, Đen Vâu và Hoàng Thùy Linh từng bị đồn đoán là đang hẹn hò. Tuy nhiên, cả hai nghệ sĩ vẫn chưa có câu trả lời chính thức về vấn đề này.

Trước khi Đen Vâu xuất hiện, Hoàng Thùy Linh đã chia sẻ một đoạn video giới thiệu ý nghĩa. Trong video, chủ đề chính xoay quanh một đứa trẻ với nhiều thắc mắc trong cuộc sống. Đặc biệt, khi nhân vật mẹ xuất hiện, câu hỏi: "Con sẽ hạnh phúc phải không mẹ?" vang lên khiến nhiều khán giả xúc động. 

Đen Vâu bất ngờ xuất hiện tại concert Hoàng Thùy Linh, trình diễn “tình bể bình” 3
Đen Vâu xuất hiện lúc show gần kết thúc - Ảnh: VOH

Trong Miền Đất Hứa, bài hát mới mà Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu hợp tác thể hiện, có câu hát bày tỏ niềm hạnh phúc khi gặp được người đàn ông đời mình. Đáng chú ý, nam rapper còn mang đến câu rap đặc biệt: "Em là người khiến anh luôn hao mòn tâm trí…" khiến khán giả tò mò liệu có ẩn ý gì sâu xa đằng sau chi tiết này hay không? Theo suy luận của nhiều khán giả, nếu như Thanh Bùi và Wren Evans đại diện cho những cột mốc trong quá khứ - hiện tại, thì có lẽ Đen Vâu chính là đại diện cho tương lai.

Cũng trong đêm liveshow, Đen Vâu chia sẻ rằng anh và Hoàng Thùy Linh chỉ vừa thu âm ca khúc này cách đây 2 ngày. Vì chưa thuộc lời nên không tránh khỏi bỡ ngỡ khi trình diễn bài hát trên sân khấu. 

Đen Vâu và Hoàng Thùy Linh đã từng hợp tác với nhau trong các sản phẩm âm nhạc trước đó như Gieo Quẻ, Làm Gì Phải Hốt. Cả hai có nhiều sở thích và tính cách tương đồng, có sự đồng điệu trong âm nhạc. Đây cũng là một trong những lý do xuất hiện tin đồn hai người đang hẹn hò và thậm chí đã làm đám hỏi. 

Đen Vâu bất ngờ xuất hiện tại concert Hoàng Thùy Linh, trình diễn “tình bể bình” 4
Hoàng Thùy Linh đã mang đến một liveshow thành công - Ảnh: FBNV

Dù vướng phải tranh cãi không đáng có về thái độ và phát ngôn, nhưng không thể phủ nhận Hoàng Thùy Linh đã thành công với show âm nhạc đầu tay. Những xúc cảm đặc biệt mà nữ ca sĩ và các khách mời mang đến cho khán giả hiện giành nhiều sự quan tâm hậu liveshow.

Cùng VOH Giải trí cập nhật những thông Âm nhạc nhanh nhất tại chuyên mục Nhạc.