Hotboy 1998 Trần Bình (D1verse) bị người yêu cũ tố lăng nhăng, nói xấu tiền bối MAMAMOO và ONEUS?

(VOH) - Dù debut chưa được bao lâu nhưng nhóm nhạc D1verse đang rơi vào cảnh lao đao khi thành viên Trần Bình vướng phải nghi vấn tình cảm và nhân cách.

Mới đây, mạng xã hội vô cùng xôn xao trước thông tin thành viên nhóm nhạc D1verse bị tố cáo bắt cá hai tay, nói xấu tiền bối cùng công ty. Theo đó, nhân vật được chỉ đích danh chính là Trần Bình, main dancer của nhóm nhạc được đào tạo theo phong cách Kpop – D1verse.

voh-tran-binh-d1verse-bi-to-nhan-cach-thap-voh.com.vn-anh1
Trần Bình đang là cái tên bị réo gọi vì loạt ồn ào về nhân cách

Theo đó, một cô gái tên A. đã tự nhận mình là bạn gái cũ của Trần Bình và công bố hàng loạt đoạn tin nhắn của cả hai thuở còn mặn nồng với công chúng. Trần Bình và A. quen biết từ tháng 3/2019 và nảy sinh tình cảm trong quá trình trò chuyện, đến tháng 7/2019 thì chính thức hẹn hò. Cô nàng này bức xúc cho biết Trần Bình là một người có nhân cách kém, lấy danh nghĩa “idol sắp debut” để nói lời ngon ngọt, hẹn hò với nhiều cô gái cùng một lúc.

voh-tran-binh-d1verse-bi-to-nhan-cach-thap-voh.com.vn-anh2
Cô gái tên A. lên tiếng tố Trần Bình "bắt cá nhiều tay"

voh-tran-binh-d1verse-bi-to-nhan-cach-thap-voh.com.vn-anh3
Loạt tin nhắn "thề non hẹn biển" của Trần Bình được A. đăng tải

Trong khi ồn ào về tình cảm chưa kịp lắng xuống thì Trần Bình tiếp tục bị một cô bạn gái khác tên Q. tố nói xấu tiền bối. Theo đó, trong khoảng thời gian thực tập tại Hàn Quốc, các thành viên D1verse đã có cơ hội gặp gỡ và tiếp xúc với các tiền bối cùng công ty như MAMAMOO, ONEUS,… Sau đó, anh chàng đã nhắn tin cho Q. để nói xấu quản lý và các tiền bối bằng những từ ngữ không hay.

voh-tran-binh-d1verse-bi-to-nhan-cach-thap-voh.com.vn-anh4
Sau đó, một cô gái tên Q. tiếp tục tố Trần Bình về thái độ xúc phạm tiền bối

voh-tran-binh-d1verse-bi-to-nhan-cach-thap-voh.com.vn-anh5
Loạt tin nhắn giữa Trần Bình và Q.

Ngay sau khi chia sẻ, bài đăng của A.và Q. nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Nhiều người đã tỏ ra vô cùng bức xúc trước mối quan hệ tình cảm nhập nhằng và thái độ không tôn trọng tiền bối của Trần Bình. Tuy nhiên hiện tại, tính thực hư của câu chuyện vẫn chưa được xác định, đồng thời phía công ty quản lý của D1verse vẫn chưa lên tiếng nên người hâm mộ càng thêm xôn xao, nghi vấn.

voh-tran-binh-d1verse-bi-to-nhan-cach-thap-voh.com.vn-anh6
Nhóm nhạc nam ONEUS

voh-tran-binh-d1verse-bi-to-nhan-cach-thap-voh.com.vn-anh7
Và nhóm nhạc MAMAMOO là 2 tiền bối bị Trần Bình nói xấu

D1verse là nhóm nhạc trực thuộc công ty giải trí Hàn Quốc RBW, nơi đào tạo và quản lý nhóm nhạc MAMAMOO, ONEUS,…  Nhóm được đào tạo theo khuôn khổ của các nhóm nhạc Kpop nhưng debut tại Việt Nam và nhận được nhiều sự chú ý tại thị trường Vpop trong thời gian qua. Tuy nhiên, việc một thành viên trong nhóm vướng phải ồn ào nhân cách như thế này sẽ gây ảnh hưởng rất lớn đến các thành viên và hình ảnh của cả nhóm trong lòng công chúng.

voh-tran-binh-d1verse-bi-to-nhan-cach-thap-voh.com.vn-anh8
D1verse là nhóm nhạc vừa debut chưa bao lâu

voh-tran-binh-d1verse-bi-to-nhan-cach-thap-voh.com.vn-anh9
Hy vọng Trần Bình và công ty sẽ sớm lên tiếng đính chính vụ việc

Lee Joong Suk, Lee Min Ho, Park Seo Joon và các sao Hàn được theo dõi nhiều nhất Instagram: Với độ nổi tiếng và sức hút của mình, các diễn viên này đã sở hữu lượng fan đông đảo trong ngành công nghiệp giải trí.
Lee Shin Young - nam thần mới nổi của ‘Crash Landing On You’ phủ nhận tin đồn bắt nạt trong quá khứ: Trước những tin đồn tố cáo Lee Shin Young từng bắt nạt bạn học trong quá khứ, công ty quản lý của nam diễn viên đã chính thức lên tiếng phủ nhận.