MAMAMOO trở lại với ILLELLA: Bước đi an toàn của các cô gái nhưng vẫn tạo nên cơn sốt

(VOH) – Ca khúc ILLELLA vừa được ra mắt vào ngày 11/10 đã nhanh chóng tạo nên cơn sốt không hề nhỏ. Bài hát tuy sôi động nhưng chưa có nhiều tính đột phá.

Vừa qua, các cô gái MAMAMOO đã chính thức trở lại với sản phẩm âm nhạc mới mang tên ILLELLA sau một khoảng thời gian vắng bóng. Ngay lập tức, bài hát đã nhanh chóng được các fan yêu thích nhóm nói riêng và K-Pop nói chung hưởng ứng kịch liệt và chia sẻ rầm rộ.

MAMAMOO trở lại với ILLELLA

 

Giai điệu bắt tai, nhưng tương tự các bài cũ

ILLELA dường như thành công khiến cho người nghe “phát nghiện” ngay từ những phút đầu tiên bởi giai điệu sôi động xen lẫn phong cách hip hop. Cụm từ "ILLELLA ILLELLA" được lặp đi lặp lại khá nhiều lần ở điệp khúc nhưng không gây cảm giác nhàm chán, ngược lại càng khiến cho người nghe dễ dàng học thuộc phân đoạn bắt tai nhất bài.

illella-mamamoo-1
Giai điệu của ILLELLA vô cùng thu hút người nghe ngay từ những phút đầu tiên

Tuy nhiên, nếu như bạn là một fan hâm mộ của MAMAMOO lâu năm ắt hẳn biết được rằng đây chính là phong cách âm nhạc mà nhóm đã và đang theo đuổi. Do đó, ILLELLA tuy rất dễ dàng tiếp cận người nghe nhưng lại có giai điệu giống với các sản phẩm âm nhạc trước đó như Hip, AYA.

Xem thêm: Hwasa (MAMAMOO), Nayeon (TWICE) và Jeon Somi cùng diện LV lên tạp chí nhưng lại nhận về phản ứng hoàn toàn trái ngược

illella-mamamoo-2
Nhưng giai điệu này không có quá nhiều sự mới mẻ đối với những ai đã biết đến âm nhạc của MAMAMOO
illella-mamamoo-3
Bài hát kha khá giống với giai điệu của các bản hit cũ như Hip

Vũ đạo khỏe mạnh, thể hiện phong cách của nhóm

Các cô nàng MAMAMOO cũng được fan yêu thích, ngưỡng mộ bởi khả năng vũ đạo điêu luyện, động tác cuốn hút của nhóm. Đến với ILLELLA, lần này cũng không phải ngoại lệ khi 4 cô gái đã khiến người xem choáng ngợp bởi những bước nhảy năng động, trẻ trung đẹp mắt và không kém phần sáng tạo.

illella-mamamoo-4
Đi đôi với một bài hát sôi động là những bước nhảy điêu luyện, đẹp mắt của 4 thành viên

Đáng chú ý, vũ đạo ở phân đoạn điệp khúc đã rất được đầu tư với những động tác giậm chân, lắc hông phù hợp với ca từ đang ngân vang. Bên cạnh đó, hình ảnh MAMAMOO đứng nhảy cùng dàn vũ công hùng hậu càng làm cho họ trở nên nổi bật.

illella-mamamoo-5
Đáng nói, phần vũ đạo ở điệp khúc thật sự rất cuốn hút

Các thành viên đều nổi bật theo nét riêng

Có thể nói, nhóm nhạc đến từ nhà RBW Entertainment là một trong số ít cái tên ở K-Pop hiện nay được công ty chủ quản “push” đồng đều cả 4 thành viên. Do đó, thời lượng xuất hiện của cả 4 cô nàng Solar, Moonbyul, Wheein, Hwasa trong ILLELLA khá đồng đều không ai hơn ai. Chưa dừng lại ở đó, từng người một còn được đầu tư trang phục theo đúng phong cách mà họ đang theo đuổi và trở nên nổi bật vô cùng trong những phân cảnh hát đơn.

illella-mamamoo-6
Các thành viên đều được chia đều spotlight trong bài hát
illella-mamamoo-7
Hwasa với thần thái ma mị
illella-mamamoo-7
Cô nàng Wheein thể hiện phong cách cá tính
illella-mamamoo-8
Moonbyul cùng outfit đen " siêu ngầu" 
illella-mamamoo-8
Solar lại chọn theo phong cách nữ tính

ILLELLA mang âm điệu sôi động, mạnh mẽ của một bản pop dance, được RBW Entertainment chọn lựa và đầu tư rất kỹ cho “gà cưng”. Cảm nhận của bạn sau khi xem MV là như thế nào?

Cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhạc nhanh nhất tại chuyên mục tin nhạc.

Ảnh: Internet