Lee Chaeyeon chính thức debut solo sau khi IZ*ONE tan rã

(VOH) - Cụu thành viên của IZ*ONE đã chính thức ra mắt ca khúc đầu tay. Lee Chaeyeon đã hoàn toàn lột xác.

Sau một thời gian dài im hơi lặng tiếng, cô nàng tài năng Lee Chaeyeon đã chính thức khởi đầu sự nghiệp solo trong sự hào hứng, chờ đợi của các fan. Sản phẩm âm nhạc có tên Hush Rush có giai điệu vô cùng cuốn hút vừa trình làng vào lúc 16h00 (theo giờ Việt Nam) vào ngày 12/10.

Lee Chaeyeon đã có bước tiến đầu tiên trong sự nghiệp solo với ca khúc đầu tay mang tên Hush Rush

Nữ thần tượng đã “lột xác” hoàn toàn, thoát khỏi hình tượng nữ tính, yểu điệu trước đó mà thay vào đó là hình ảnh của một quý cô xinh đẹp, trưởng thành, phá cách và dám thử sức với những điều mới mẻ. Chưa dừng lại ở đó, giai điệu bài hát cũng vô cùng bắt tai và phô diễn được nhiều kỹ năng của Lee Chaeyeon.

Xem thêm: MAMAMOO trở lại với ILLELLA: Bước đi an toàn của các cô gái nhưng vẫn tạo nên cơn sốt

lee-chaeyeon-hush-rush-1
Lee Chaeyeon trông vô cùng cá tính ở ca khúc đầu tay
lee-chaeyeon-hush-rush-2
Cô nàng cho thấy phong cách trưởng thành và nữ tính hơn rất nhiều

Được biết, Hush Rush được cô nàng ấp ủ trong 2 năm qua sau khi kết thúc các hoạt động với IZ*ONE. Nữ thần tượng từng miêu tả ý nghĩa của ca khúc là cảm giác hồi hộp khi một ma cà rồng bị mắc kẹt trong lâu đài thức dậy và bước những bước tiến đầu tiên vào thế giới bằng trí tưởng tượng sống động của mình.

lee-chaeyeon-hush-rush-3
Đây là sản phẩm mà nữ thần tượng đã lên kế hoạch để gửi đến người hâm mộ trong 2 năm qua
lee-chaeyeon-hush-rush-4
Lee Chaeyeon thể hiện giọng hát tinh tế, giống như một ma cà rồng thức dậy dưới ánh trăng và nhảy múa tự do, bộ phim chứa đựng thông điệp về bản thân mình

Sau khi IZ*ONE tan rã vào năm 2020, Chaeyeon là một trong những thành viên được yêu thích nhất nhóm do đó nhận được sự quan tâm cực lớn của người hâm mộ về những hoạt động đơn lẻ tiếp theo. Với tài năng vũ đạo điêu luyện cùng với giọng hát ổn định, nữ thần tượng được rất nhiều fan K-POP mong mỏi sẽ sớm tỏa sáng theo cách riêng của mình.

lee-chaeyeon-hush-rush-5
Lee Chaeyeon từng là một trong những thành viên nổi tiếng của IZ*ONE khi nhóm còn hoạt động
lee-chaeyeon-hush-rush-6
Giờ đây, các fan của nữ thần tượng GenZ đã thờ phào nhẹ nhõm vì màn ra mắt hoành tráng của Lee Chaeyeon

Giờ đây, người hâm mộ dường như “thở phào” khi có thể trông thấy cô nàng tài năng đang dần khẳng định vị trí của mình ở thị trường K-Pop. Lee Chaeyeon là một trong số ít cựu thành viên của IZ*ONE lựa chọn theo sự nghiệp solo.

Cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhạc nhanh nhất tại chuyên mục tin nhạc.

(Ảnh: Internet)