Kep1er, WJSN, LOONA, Hyolyn, ITZY thông báo comeback: Cuộc đổ bộ của những chiến binh xinh đẹp

(VOH) - Mùa hè dần trở nên sôi nổi hơn bao giờ hết khi rất nhiều 'chiến binh' Kpop xinh đẹp vừa thông báo xác nhận trở lại. Bao gồm: Kep1er, LOONA, WJSN, Hyolyn và ITZY.

Những ngày tháng "summer" vốn được coi là thời điểm làng nhạc Kpop hoạt động sôi nổi nhất. Đây còn được coi là mốc cố định để nhiều tên tuổi "comeback" trên thị trường và gặp gỡ fandom của mình. Không nằm ngoài dự đoán, mới những ngày đầu tháng 6 nhưng kha khá cái tên đã xác nhận sự trở lại. Cùng nghía qua vài cái tên nổi bật sau:

Kep1er (케플러)

Mới đây, Kep1er chính thức tung ảnh teaser đầu tiên nhằm quảng bá cho mini album thứ 2 sắp tới. The 2nd Mini Album có tên DOUBLAST sẽ được phát hành vào ngày 20/6 tới.

kep1er-wjsn-loona-hyolyn-itzy-thong-bao-comeback-1
Teaser mini album thứ 2 của Kep1er

Kep1er là một nhóm nhạc nữ Hàn Quốc được thành lập thông qua chương trình thực tế sống còn Girls Planet 999 của Mnet vào năm 2021 và được quản lý bởi Swing Entertainment và Wake One Entertainment. Ca khúc nổi bật nhất hiện tại của nhóm là WA DA DA.

kep1er-wjsn-loona-hyolyn-itzy-thong-bao-comeback-2
Kep1er

LOONA (이달의 소녀)

Sau khi về vị trí thứ 2 từ chương trình truyền hình thực tế Queendom 2, các cô gái nhóm LOONA cũng vừa tung đoạn clip trailer mang tên The Journey với những rung cảm đầy màu sắc và tươi sáng. Thời gian được nhóm xác định trở lại cũng là vào ngày 20/6 tới, trùng với nhóm Kep1er. Một cuộc trạm chán đầy hứa hẹn của 2 nhóm nhạc vừa bước ra từ Queendom mùa 2

LOONA, còn được viết cách điệu thành LOOΠΔ, là một nhóm nhạc nữ Hàn Quốc gồm 12 thành viên được thành lập vào năm 2016 và được quản lý bởi Blockberry Creative, công ty con của Polaris Entertainment. Một số bài hát nổi bật của nhóm: PTT (Paint The Town), Heart Attack, Butterfly, So What, Why Not?

kep1er-wjsn-loona-hyolyn-itzy-thong-bao-comeback-3
LOONA

WJSN (Cosmic Girls - 우주소녀)

Cũng bước ra từ cuộc thi thực tế Queendom 2, WJSN lại gây chú ý hơn cả bởi các cô gái chính là chủ nhân ngôi vị quán quân của chương trình tranh tài khốc liệt trên. Do đó mà màn "comeback" sắp tới của WJSN đang rất được trông chờ. Mặc dù chưa có tiết lộ quá nhiều về sự trở lại này, nhưng WJSN đã chốt thời điểm là ngày 5/7.

kep1er-wjsn-loona-hyolyn-itzy-thong-bao-comeback-4
WJSN trở lại ngày 5/7

WJSN là một nhóm nhạc nữ Hàn - Trung do hai công ty Starship Entertainment và Yuehua Entertainment hợp tác thành lập vào năm 2016. Là nhóm nhạc nữ K-Pop có nhiều thành viên nhất từ trước đến nay với mục tiêu chinh phục thị trường âm nhạc ở 2 quốc gia Hàn Quốc và Trung Quốc.

kep1er-wjsn-loona-hyolyn-itzy-thong-bao-comeback-5
WJSN

Xem thêm: Chung kết Queendom 2: Chị đại Taeyeon khoe visual ‘thiên thần', WJSN lên ngôi quán quân

Hyolyn (Hyorin - Kim Hyo Jung - 김효정)

Mặc dù đơn phương độc mã nhưng cựu thành viên nhóm Sistar vẫn gây được nhiều chú ý trong Queendom 2. Nhân khi cuộc thi vừa kết thúc, Hyolyn nhanh chóng thông báo trở lại vào tháng 7 tới đây bằng một album hoàn toàn mới.

Công ty quản lý nữ ca sĩ sinh năm 1990 xác nhận và cho biết: "Để giữ vững danh hiệu nữ hoàng mùa hè, Hyolyn sẽ tái xuất vào dịp hè sau khoảng hai năm. Những gì cô ấy chuẩn bị sẽ vượt xa các màn trình diễn trên "Queendom 2", vì vậy hãy dành nhiều sự quan tâm và động viên cho cô ấy".

kep1er-wjsn-loona-hyolyn-itzy-thong-bao-comeback-6
Hyolyn

ITZY (있지)

ITZY vừa gây một cú "sang chấn" cho fan của mình khi tung loạt lịch trình "comeback" dày đặc sắp tới. Cụ thể, các cô gái nhà JYP Entertainment sẽ trở lại với mini album mới CHECKMATE vào ngày 15/7. Sau khi quảng bá, ITZY lập tức thực hiện tour lưu diễn vòng quanh thế giới đầu tiên cũng mang tên CHECKMATE.

kep1er-wjsn-loona-hyolyn-itzy-thong-bao-comeback-7
Lịch trình sắp tới của ITZY

Tour lưu diễn sẽ bắt đầu với 2 đêm đầu tại Seoul, Hàn Quốc là ngày 6/8 và 7/8. Sau đó, ITZY đến Hoa Kỳ để diễn xuyên suốt tháng 10 và tháng 11. Phía công ty quản lý cũng cho biết, lịch trình lưu diễn sẽ tiếp tục được công bố nhằm tạo bất ngờ cho người hâm mộ.

kep1er-wjsn-loona-hyolyn-itzy-thong-bao-comeback-8
ITZY

Ảnh và Video: Internet