Lâu lắm rồi mới ca hát trở lại, Tống Thiến vừa mở khóa cho 'Up to me' thì douban đã đạt 9.2

(VOH) - Những năm gần đây, Tống Thiến cặm cụi trên phim trường và đóng qua không biết bao nhiêu phim. Ai cũng tưởng cô ấy đã bỏ nghề idol đi làm diễn viên rồi, nhưng bây giờ lại bất ngờ ra album mới.

Hôm nay (19/5), Tống Thiến chính thức phát hành MV Up to me trên kênh Youtube VictoriaSong Studio. Đây là bài hát chủ đề cho album đầu tay của cựu trưởng nhóm F(x) và cũng là MV đầu tiên của cô nàng kể từ sau khi rời SM Entertainment. Bài hát vừa mở khóa đã lập tức đạt 9.2 điểm trên douban, khiến ai nấy cũng phải hâm mộ. 

VOH-Tong-Thien-Victoria-Song-Up-to-me-anh1
Thường xuyên bị chê là ca sĩ mà hát dở nhưng 'ca sĩ hát dở' mà lại có thành tích thế này thì cũng đáng ngưỡng mộ lắm.


MV Up to me của Tống Thiến
 
Tống Thiến, cô ấy chính là người có 10 năm chăm chỉ làm idol ở Hàn Quốc nhưng chưa một lần được khen là một ca sĩ giỏi. Gần 6 năm trở về quê nhà miệt mài đóng phim nhưng cũng chưa từng được nhận xét là một diễn viên có thực lực. Bấy lâu nay hoạt động trong showbiz, Tống Thiến mặc dù là một ngôi sao có ngoại hình, có nhan sắc, có lưu lượng, có nhân khí, tài nguyên dồi dào, danh khí cũng tốt nhưng dường như chẳng có mấy người chịu công nhận cô ấy là một nghệ sĩ tài năng. Mọi người chỉ gọi cô ấy là "nữ thần tượng". Chỉ biết cô ấy có nhiều fan và fan chính là chỗ dựa lớn nhất để cô ấy lăn lộn trong làng giải trí bao nhiêu năm nay. Tuy nhiên, cô ấy được lòng fan vì điều gì thì chỉ có fan của cô ấy mới biết. 
 
Những năm gần đây và nhất là năm nay, Tống Thiến đã dần chứng minh được bản thân mình qua những thành tích cụ thể rõ ràng bằng những con số rating và lượt view cho những bộ phim mình đóng chứ không chỉ là một "sự nổi tiếng suông" nhờ sự hậu thuẫn của fan. Điển hình như thành tích của bộ Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc được chiếu vào đầu năm nay. Thành tích tốt thế nào thì chắc có lẽ không cần phải nói nhiều thì ai cũng đã biết. Tác phẩm này còn giúp Tống Thiến lọt vào top đề cử "Nữ thần Kim Ưng" năm nay do dân mạng bầu chọn. 
 
Một số hình ảnh của Tống Thiến trong album mới lần này:

VOH-Tong-Thien-Victoria-Song-Up-to-me-anh2

 VOH-Tong-Thien-Victoria-Song-Up-to-me-anh3

 VOH-Tong-Thien-Victoria-Song-Up-to-me-anh4

VOH-Tong-Thien-Victoria-Song-Up-to-me-anh5

VOH-Tong-Thien-Victoria-Song-Up-to-me-anh6

Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Tử, Triệu Lệ Dĩnh, Tống Thiến: 4 sao nữ duy nhất lọt TOP quyền lực tháng 4: Chúng ta đang bước qua những ngày đầu tháng 5 đầy mới mẻ, rất nhiều hoạt động giải trí mới đang đua nhau nở rộ. Tuy nhiên, tháng rồi các ngôi sao cũng cạnh tranh khá khốc liệt
Tại sao Tống Thiến bị fan của Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch tấn công... vì nhân vật Hạ Phồn Tinh? Không chỉ Tống Thiến gây ức chế vì cách chọn nhân vật mà fan của cô còn đang đắc tội với Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh và Lưu Thi Thi cho nên bạo lực mạng mới tấn công cô dữ dội như vậy.