'NHƯ CHỜ TỪNG GIẤC MƠ' - Đêm nghệ thuật thể nghiệm với chất liệu nhạc Trần Tiến

( VOH ) - Đêm nhạc nghệ thuật tại nhà hát VOH Music One, 37 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Quận 1.

Có lẽ sâu bên trong mỗi chúng ta đều là đứa trẻ hồn nhiên, mà trải qua bao thăng trầm sóng gió cuộc đời, ai cũng muốn tìm về với bản nguyên của chính mình, để ta được lắng nghe ta. Với không gian âm nhạc Trần Tiến, dù trẻ hay già, dù thơ ngây hay từng trải, dù lãng mạn hay phong trần, dù là ai hay ở đâu đi nữa, hẳn mỗi chúng ta đều tìm thấy mình ở đó.

Và đó cũng là cảm hứng chủ đạo để những người bạn yêu nhạc Trần Tiến cùng ngồi lại với nhau làm nên "Như chờ từng giấc mơ" - dự án âm nhạc thể nghiệm do OpenShare và Music One phối hợp tổ chức với phần biên kịch & dàn dựng của đạo diễn Tùng Phi, cùng phần biên tập âm nhạc của nhạc sĩ trẻ tài hoa Hồ Tiến Đạt.

nhu-cho-tung-giac-mo-dem-nghe-thuat-the-nghiem-voi-chat-lieu-nhac-tran-tien-1
 

Xuất hiện trên sân khấu lần này, bên cạnh các giọng hát quen thuộc của OpenShare còn có những nghệ sĩ trẻ giàu cá tính, hứa hẹn những tiết mục thăng hoa cùng OpenShare Band qua phần hòa âm phối khí của Bách Phan. Bên cạnh đó, góp thêm chất thơ cho chương trình còn có các tiết mục múa đương đại với phần biên đạo của Hồ Dũng.

Điểm nhấn thú vị của chương trình còn là sự kết hợp với các cựu thành viên Đội văn nghệ trường ĐH Kiến Trúc, đại diện là Lan Nguyên - cô đạo diễn trẻ với bộ phim tư liệu độc lập "Màu Cỏ Úa" về nhạc sĩ Trần Tiến được khán giả đón nhận nhiệt tình trong thời gian vừa qua.

…………………………………………………………………………………

Đêm nhạc "NHƯ CHỜ TỪNG GIẤC MƠ"

/ Đêm nghệ thuật thể nghiệm với chất liệu nhạc Trần Tiến /

Thông tin chi tiết:

- http://nctgm.opendiary.vn

- Địa điểm: Nhà hát VOH Music One, 37 Nguyễn Bỉnh Khiêm Q.1

- Thời gian: 23-24/04/2021, 8PM-10PM

- Mua vé trực tuyến: https://bit.ly/opendiary-nctgm

- Fanpage: https://www.facebook.com/VOHMusicOneOperaHouse

- Thông tin sẽ được cập nhật liên tục trong chương trình “Đêm Thành Phố” phát sóng lúc 19h - 21h hằng ngày trên VOH FM 95.6Mhz & Fm90Mhz Hà Nội