Tổng hợp những bài hát karaoke hay cho nam mới nhất 2022

VOH - Lưu ngay những ca khúc dưới đây ngay nếu bạn là người luôn bị "bí" nhạc mỗi khi muốn cất giọng hát nhé!

Hát karaoke là một "bộ môn" mà hầu như ai cũng vô cùng yêu thích bởi tính giải trí mà nó đem lại. Đa số mọi người thường "thủ" sẵn một bài hát tủ, nhưng cũng có nhiều trường hợp thường xuyên rơi vào thế "bí" vì loay hoay cả buổi trời mà chẳng tìm ra bài nào phù hợp và dễ hát. Đừng lo! Vì ngay dưới đây chính là top những bài hát karaoke cho nam hay nhất, mới nhất hiện nay. Cùng điểm qua nhé!

Top bài hát karaoke cho nam

Bên Trên Tầng Lầu - Tăng Duy Tân

Đây là một ca khúc vô cùng quen thuộc đối với các bạn trẻ ngày nay và còn rất viral trên các trang mạng xã hội. Vì vậy, nếu lựa chọn bài này để hát karaoke thì quả là rất biết bắt trend và còn kéo theo được sự ủng hộ, hòa giọng của mọi người đấy nhé.

Lời bài hát Bên Trên Tầng Lầu đoạn viral: "Em ơi đừng khóc bóng tối trước mắt sẽ bắt em đi. Em ơi đừng lo, em ơi đừng cho tương lai vụt tắt..." 

Em Nên Dừng Lại - Khang Việt

Em Nên Dừng Lại hiện đang là một trong những bài hát karaoke top hit được rất nhiều chàng trai yêu thích lựa chọn. Ca khúc với ưu điểm dễ hát, không cần sử dụng quá nhiều nốt cao nên sẽ khiến bạn dễ dàng vào nhịp. Cùng với đó là từng ca từ của Em Nên Dừng Lại cũng rất dễ thuộc, giúp bạn có thể thường xuyên ngân nga tập luyện bất cứ nơi đâu.

Ai Chung Tình Được Mãi - Đinh Tùng Huy

Ai Chung Tình Được Mãi là một ca khúc ballad được nam ca sĩ Đinh Tùng Huy thể hiện bằng tông giọng trầm ấm, ngọt ngào. Với những ai đang thất tình hay chỉ đơn giản là muốn hát một bản tình ca buồn thì đây chính là một lựa chọn rất phù hợp.

Lời bài hát Ai Chung Tình Được Mãi đoạn viral: "Bình minh ơi dậy chưa cà phê sáng với tôi được không,.. Nhiều khi muốn một mình nhưng sợ cô đơn.."

Biết Tìm Đâu Tiktok - Tuấn Hưng

Biết Tìm Đâu là một ca khúc rất phù hợp với đa dạng tông giọng của nam. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn để làm bài tủ mỗi lúc đi hát karaoke cùng bạn bè. Mặc dù, bài hát được ra đời vào năm 2013 nhưng vẫn tạo được độ hot cho đến tận bây giờ. Bên cạnh đó, còn được remix thành một bản nhạc cực bắt tai được nhiều người thích nghe trên tiktok.

Lời bài hát Biết Tìm Đâu đoạn viral: "Từng ngày dài còn lại một mình nơi đây. Nhìn cánh chim bay ngang thấp thoáng trời xa,.."

Rung Động - Dương Edward

Tiếp tục là một ca khúc ballad sâu lắng, Rung Động không chỉ mang một giai điệu nhẹ nhàng dễ bắt nhịp khi hát mà còn sở hữu phần lyrics đầy ngọt ngào. Bên cạnh đó, ưu điểm của bài này chính là không đòi hỏi phải hát quá cao, vì vậy bạn cũng không cần quá lo lắng khi lựa chọn Rung Động để "show" giọng. 

Lời bài hát Rung Động đoạn viral: "Em có muốn cùng anh đi qua bao bão giông? Em có muốn ở cạnh bên anh đến suốt đời?. Một thế giới riêng anh và em. Với những niềm vui, hạnh phúc đắm say."

Chạy Về Nơi Phía Anh - Khắc Việt

Chạy Về Nơi Phía Anh là một bản hit được rất nhiều người lựa chọn hát karaoke. Ca khúc có giai điệu vui tươi với lời hát tán tỉnh, nếu đi cùng bạn gái thì còn có thể mượn nhạc tỏ tình rất tinh tế. 

Lời bài hát Chạy Về Nơi Phía Anh đoạn viral: "Chạy về nơi phía anh cánh tay này dài rộng lắm. Chạy về nơi phía anh trái tim này cũng ấm lắm. Chạy đi đâu nữa em chỉ có bên anh là nơi an toàn nhất rồi. Đừng đi đâu, chạy về nơi phía anh!"

Hát karaoke tông nam với những bài hát dưới đây:

  • Em Ơi Đừng Sầu - NB3 Hoài Bảo: "Em ơi đừng sầu em ơi đừng buồn. Em ơi đừng tin những lời người ta"
  • Anh Mệt Rồi - Anh Quân Idol: "Người đời nói đúng, không nên yêu thương ai quá nhiều.."
  • Người Lạ Thoáng Qua - Đinh Tùng Huy: "Vậy mà em nỡ buông tay anh rồi. Buồn đau anh khóc anh than với trời.."
  • Buồn Của Anh – K-ICM X Đạt G X Masew: "Hai tay anh ôm xương rồng rất đau Đôi vai anh mang nỗi buồn rất lâu,.."
  • Bông Hoa Đẹp Nhất - Quân AP: "Vì em không yêu anh như anh yêu em Vì em xem anh chỉ là nhất thời"
  • Chiều Hôm Ấy – Jaykii: "Chẳng ai có thể hiểu nổi được trái tim khi đã lỡ yêu rồi. Chỉ biết trách bản thân đã mù quáng, trót yêu một người vô tâm.."
  • Xin Đừng Lặng Im – Soobin Hoàng Sơn: "Người đừng lặng im đến thế Vì lặng im sẽ giết chết con tim"
  • Ngày Mai Em Đi – Lê Hiếu: "Ngày xưa cho nhau tình yêu đó, em mong em là tất cả Và muốn anh luôn bên em không bao giờ lìa xa.."
  • Ánh Nắng Của Anh – Đức Phúc: "Lắng nghe từng nhịp tim anh Lắng nghe từng lời anh muốn nó.."
  • Buồn – Vũ Duy Khánh: "Từng giọt nước mắt cũng đã thấm ướt đôi bờ vai bé xinh Hỡi người ơi em có hay lòng anh.."
  • Lắng Nghe Nước Mắt - Mr Siro: "Nghẹn ngào giây phút ta chấp nhận sống không cần nhau. Chẳng khác chi trái đất này tồn tại không có mặt trời,.."
  • Phía Sau Một Cô Gái – Soobin Hoàng Sơn: "Nên anh lùi bước về sau để thấy em rõ hơn.."
  • Điều Anh Biết – Chi Dân: "Anh không biết nhiêu sao trên trời. Anh không biết cuộc đời mai ra sao."
  • Sau Tất Cả – Erik: "Sau tất cả mình lại trở về với nhau. Tựa như chưa bắt đầu, tựa như ta vừa mới quen,.."

Hát karaoke hay cũng cần một số tips như sau:

  • Uống nước ấm, ăn hoa quả có nhiều nước. Điều này sẽ giúp cổ họng của bạn không bị khô, cảm giác thoải mái, thoát hơi tốt hơn.
  • Tránh cố gắng gáo thét để lên cao nốt, làm như vậy sẽ bị khàn cổ và đau họng
  • Luyện tập hằng ngày xác định được tông giọng và kiểu bài hát phù hợp
  • Chú ý các tư thế khi hát, hát nốt cao thì nên vươn cổ cao lên và ngược lại
  • Chọn ra một bài tủ để không bị loay hoay lúc đi hát karaoke cùng mọi người

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhạc nhanh nhất tại chuyên mục nhạc nhé!

Ảnh và video: Internet