Rap Việt All-Star Concert 2023 quy tụ 200 nghệ sĩ tham gia, 40 tiết mục hoành tráng đổ bộ

VOH - Ban tổ chức Rap Việt đã có thông tin về số lượng nghệ sĩ và tiết mục trong đêm All-Star Concert 2023.

Rap Việt All-Star Concert 2023 là sự kiện thu hút sự quan tâm của đông đảo cộng động yêu thích Rap & HipHop. Các hạng vé đang dần được bán hết, đặc biệt hạng vé GA đã chính thức sold out sau 2 tuần mở bán.

Mới đây, ban tổ chức Rap Việt All - Star Concert 2023 đã đăng tải trên fanpage của chương trình về số lượng nghệ sĩ và các tiết mục sẽ đến tham dự trong đêm Concert.

Theo đó, sự kiện Rap & Hip Hop đình đám nhất năm 2023 sẽ quy tụ hơn 200 nghệ sĩ với hơn 40 tiết mục được dàn dựng hoành tráng của dàn Huấn Luyện Viên, Giám Khảo, Top 9 và các ngôi sao hot nhất Rap Việt, phối hợp với những nghệ sĩ được yêu thích như: Anh Tú, Dương Hoàng Yến, Myra Trần, Vũ Thảo My, Tích Kỳ, Lil Wuyn,...

Rap Việt all-star concert 2023 quy tụ 200 nghệ sĩ tham gia, 40 tiết mục hoành tráng đổ bộ 1
Sự kiện quy tụ dàn sao đông đảo với những cái tên được mong đợi

Được biết đây đều là những nghệ sĩ từng tạo nên những màn phối hợp đầy ăn ý tại Rap Việt Mùa 3 (2023), hứa hẹn tạo nên một đêm diễn đáng nhớ nhất từ trước đến giờ. Bên cạnh đó, những hoạt động bên trong sân khấu cũng dần được hé lộ, các fan có thể thỏa sức tham gia Dance Challenge ở sân khấu concert và nhận những phần quà hấp dẫn. 

Rap Việt all-star concert 2023 quy tụ 200 nghệ sĩ tham gia, 40 tiết mục hoành tráng đổ bộ 2
Sân khâu hoành tráng của Rap Việt All - Star Concert 2023
Rap Việt all-star concert 2023 quy tụ 200 nghệ sĩ tham gia, 40 tiết mục hoành tráng đổ bộ 3
Khu vực V.VIP có tầm nhìn bao quát sân khấu
Rap Việt all-star concert 2023 quy tụ 200 nghệ sĩ tham gia, 40 tiết mục hoành tráng đổ bộ 4
Khu vực fan zone được có cơ hội giao lưu trực tiếp với nghệ sĩ

Trong lúc đó, dàn thí sinh Rap Việt liên tục nhận show khắp nơi trên mảnh đất hình chữ S. Quán quân Double2T và Á quân 24k.Right là hai nhân vật có sức ảnh hưởng lớn nhất hiện nay, không chỉ đi diễn tất bật mà họ cũng rất chăm chỉ tương tác với fan qua những buổi livestream.

Show diễn gần nhất của Double2T là tại Tuyên Quang - quê hương của anh. Tại Rap Việt mùa 3, Double2T thường viết về cuộc sống vất vả ở vùng miền núi phía Bắc gắn với chính tuổi thơ của anh, đồng thời kể về nét đẹp nơi thiên nhiên và vùng văn hóa nơi đây.

Rap Việt all-star concert 2023 quy tụ 200 nghệ sĩ tham gia, 40 tiết mục hoành tráng đổ bộ 5
Sau chương trình, Quán quân Double2T liên tục chạy show

Dù vướng nhiều tranh cãi trong suốt quá trình tham gia cuộc thi nhưng Rhyder vẫn được khán giả đại chúng yêu thương và đón nhận nồng nhiệt. Nam rapper sinh năm 2001 khẳng định tài năng của mình qua các ca khúc như Để Anh Một Mình, Từ Chối Hiểu, Anh Không Xứng,..

Rap Việt all-star concert 2023 quy tụ 200 nghệ sĩ tham gia, 40 tiết mục hoành tráng đổ bộ 6
Rhyder mang những bản hit trong chương trình đi diễn các tụ điểm

Không thể không kể đến rapper đặc biệt nhất của Rap Việt mùa 3 - Pháp Kiều, trên trang cá nhân của mình Pháp Kiều chia sẻ về show diễn chính thức đầu tiên: "Đêm qua là show diễn đầu tiên của mình. Mình cảm thấy khá vui vì đã thực hiện được ước mơ bấy lâu nay, đêm qua là một đêm rất tuyệt vời. Mình xin cảm ơn khán giả đến xem và tặng cho mình rất nhiều quà".

Rap Việt all-star concert 2023 quy tụ 200 nghệ sĩ tham gia, 40 tiết mục hoành tráng đổ bộ 7
Pháp Kiều trong show diễn chính thức đầu tiên

Cùng VOH Giải trí cập nhật những thông Âm nhạc nhanh nhất tại chuyên mục Nhạc.