Siêu phẩm: Tae Yang - Lisa sẽ kết hợp trong dự án mới

(VOH) - Thông tin này khiến fandom của cả Bigbang lẫn Blackpink không khỏi háo hức chờ đợi.

Vào sáng nay, ngày 12/4, một loạt các tờ báo danh tiếng của Hàn Quốc đã rộng rãi đăng tải thông tin đặc biệt về Lisa - thành viên nổi tiếng của nhóm nhạc BLACKPINK - sẽ tham gia trong album solo sắp tới của Taeyang (Bigbang). Dự án solo sắp tới của Taeyang mang tên Down to Earth, dự kiến sẽ được phát hành vào ngày 25 tháng 4 lúc 6 giờ chiều theo giờ Hàn Quốc (KST).

Siêu phẩm: Tae Yang - Lisa sẽ kết hợp trong dự án mới 1
Taeyang - Lisa kết hợp trong ca khúc mới

Những tờ báo này đã khẳng định rằng Lisa không chỉ tham gia với tư cách nghệ sĩ trình diễn, mà còn xuất hiện trong MV của Taeyang. Điều này đã khiến khán giả vô cùng tò mò và háo hức chờ đợi những màn tương tác giữa hai thần tượng của nhà YG Entertainment. Đây được coi là một sự kết hợp âm nhạc hứa hẹn sẽ mang đến một trải nghiệm độc đáo và thú vị cho người hâm mộ của cả BLACKPINK và Big Bang.

Siêu phẩm: Tae Yang - Lisa sẽ kết hợp trong dự án mới 2
Hình ảnh mới nhất cho đợt comeback của Taeyang

Gần đây nhất, Taeyang đã phát hành ca khúc Vibe hợp tác cùng với Jimin của BTS, một sản phẩm âm nhạc đã đứng đầu các bảng xếp hạng âm nhạc và gây cơn sốt trên các nền tảng mạng xã hội. Ca khúc này đã được tải vượt qua con số 100 triệu lượt trên Spotify và thậm chí lọt vào Billboard Hot 100. Chính vì thành công ấy, người hâm mộ đang kỳ vọng cao về album solo của Taeyang với sự đóng góp của Lisa, tin rằng nó sẽ đạt được nhiều thành tích cao tại cả thị trường Hàn Quốc và quốc tế.

Siêu phẩm: Tae Yang - Lisa sẽ kết hợp trong dự án mới 3
Vibe từng làm mưa làm gió các BXH

Xem thêm: Jimin (BTS) khởi đầu 2023 mỹ mãn: Trở thành đại sứ toàn cầu Dior, ca khúc mới cùng Taeyang (BIGBANG) càn quét BXH

Taeyang, tên thật là Dong Young-bae, là một nam ca sĩ, nhạc sĩ, và diễn viên Hàn Quốc. Anh là thành viên của nhóm nhạc nam nổi tiếng Big Bang thuộc công ty giải trí YG Entertainment. Taeyang được biết đến với giọng hát mạnh mẽ và khả năng nhảy điêu luyện, cũng như phong cách âm nhạc đa dạng, từ R&B, hip-hop đến pop. Anh đã có nhiều đóng góp và thành công trong sự nghiệp âm nhạc, với nhiều ca khúc solo nổi tiếng như Eyes, Nose, Lips, Ringa Linga, Wedding Dress và I Need a Girl...

Siêu phẩm: Tae Yang - Lisa sẽ kết hợp trong dự án mới 4
Taeyang

Lisa, tên thật là Lalisa Manoban, là một idol Hàn gốc Thái Lan. Cô là thành viên của nhóm nhạc nữ nổi tiếng BLACKPINK thuộc công ty giải trí YG Entertainment. Lisa được biết đến với vũ đạo điêu luyện và phong cách biểu diễn năng động, cùng với ngoại hình thu hút. Cô là một trong những nghệ sĩ K-Pop có lượng người hâm mộ đông đảo và có sức ảnh hưởng lớn trong cộng đồng fan hâm mộ quốc tế. Tháng 9 năm ngoái, Lisa thành công debut với hai ca khúc Money Lalisa.

Siêu phẩm: Tae Yang - Lisa sẽ kết hợp trong dự án mới 5
Lisa

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhạc nhanh nhất tại chuyên mục tin nhạc nhé!

Ảnh: Internet