Võ Hạ Trâm khoe nhan sắc mặn mà trong trang phục Ấn Độ ra mắt MV Về Với Em

(VOH) - Tại buổi ra mắt MV Về Với Em, Võ Hạ Trâm gây ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp trong trang phục truyền thống Ấn Độ. Nữ ca sĩ cũng có những chia sẻ xúc động về dự án được đầu từ tiền tỷ của mình.

Chiều ngày 12/4, buổi showcase và họp báo ra mắt MV Về Với Em của Võ Hạ Trâm đã diễn ra tại TPHCM. Đến chúc mừng Võ Hạ Trâm ra mắt sản phẩm mới là sự góp mặt của rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp thân thiết như: Nguyễn Phi Hùng, Thanh Ngọc, Nguyên Vũ, Bạch Công Khanh, Phương Mỹ Chi,...

Võ Hạ Trâm khoe nhan sắc mặn mà trong trang phục Ấn Độ ra mắt MV Về Với Em 1
Phương Mỹ Chi
Võ Hạ Trâm khoe nhan sắc mặn mà trong trang phục Ấn Độ ra mắt MV Về Với Em 2
Ca sĩ Nguyễn Phi Hùng đến chúc mừng Võ Hạ Trâm

Ngay khi xuất hiện, Võ Hạ Trâm cũng khiến nhiều người phải xuýt xoa với tạo hình lộng lẫy trong trang phục truyền thống Ấn Độ. Bà mẹ một con tự tin khoe vẻ quyến rũ trong bộ cánh có thiết kế hở vai, eo và những chi tiết được đính kết cầu kỳ. Nhan sắc mặn mà, sắc sảo đúng chuẩn "nàng dâu Ấn" của Võ Hạ Trâm cũng nhận được rất nhiều lời khen ngợi. 

Võ Hạ Trâm khoe nhan sắc mặn mà trong trang phục Ấn Độ ra mắt MV Về Với Em 3
Võ Hạ Trâm xinh đẹp lộng lẫy trong bộ trang phục truyền thống Ấn Độ

Đặc biệt, khi chia sẻ về hình vẽ henna cầu kỳ trên cánh tay, Võ Hạ Trâm cho biết cô đã mất 3 tiếng đồng hồ để 2 nghệ nhân hoàn thành hình vẽ. Thậm chí, nữ ca sĩ còn đùa vui rằng sau khi vẽ xong, cả người vẽ và mình đều phải đi điều trị cổ vai gáy vì cúi người xuống quá lâu. Dù vất vả là vậy nhưng thành quả nhận được lại khiến cô rất hài lòng. 

Võ Hạ Trâm khoe nhan sắc mặn mà trong trang phục Ấn Độ ra mắt MV Về Với Em 4
Nữ ca sĩ chia sẻ câu chuyện thú vị trong quá trình chuẩn bị cho lần xuất hiện này

MV Về Với Em sau khi được công chiếu đã nhận được tràng vỗ tay không ngừng của khán giả. Điều này khiến Võ Hạ Trâm vô cùng xúc động, cô bật khóc chia sẻ: “Một dự án mà Trâm đã ấp ủ từ 3 năm trước. Nhưng vì đại dịch, và sau đó là trở thành mẹ của bé Moon, đã có lúc Trâm nghĩ dự án Việt - Ấn này phải gác lại. Thế nhưng, nhờ tất cả tình yêu thương của mọi người, đúng người đúng thời điểm, đến ngày hôm nay Trâm đã có thể cho mọi người xem được thành quả mà cả ekip đã thực hiện suốt thời gian qua. Giấc mơ của Trâm đã thành hiện thực, cảm ơn mọi người đã ở đây ủng hộ giấc mơ của Trâm”.

Võ Hạ Trâm khoe nhan sắc mặn mà trong trang phục Ấn Độ ra mắt MV Về Với Em 5
Võ Hạ Trâm bật khóc khi MV Về Với Em nhận được nhiều lời khen từ mọi người

Màn trình diễn live song ngữ ca khúc Về Với Em của Võ Hạ Trâm tại buổi showcase cũng khiến nhiều người choáng ngợp. Dù nhảy liên tục xuyên suốt bài, nữ ca sĩ vẫn thể hiện xuất sắc thế mạnh vocal của mình. Nữ ca sĩ cho biết đây là những điều mà cô rất muốn thử sức từ lâu, là cơ hội để chứng minh thực lực của mình không phải chỉ có thể đứng hát mà còn có cả vũ đạo, diễn xuất. 

Võ Hạ Trâm khoe nhan sắc mặn mà trong trang phục Ấn Độ ra mắt MV Về Với Em 6
Võ Hạ Trâm diễn live song ngữ Việt - Ấn tại buổi showcase khiến nhiều người choáng ngợp

Sau phần trình diễn đầy ấn tượng, Võ Hạ Trâm đã chạy đến ôm chầm lấy ông xã người Ấn để chia sẻ niềm hạnh phúc. Khoảnh khắc ngọt ngào này khiến tất cả mọi người có mặt tại khán phòng đều xúc động, ngưỡng mộ trước chuyện tình đẹp của cặp đôi.

Chia sẻ về quyết định đầu tư 5 tỷ cho bà xã thực hiện dự án, ông xã Vikas của Võ Hạ Trâm khẳng định bản thân rất tự hào và cảm thấy đây là một quyết định đúng đắn. Đặc biệt là sau khi chứng kiến tất cả những nỗ lực và sự hạnh phúc của vợ, anh cảm thấy những điều bỏ ra là hoàn toàn xứng đáng. 

Xem thêm: Võ Hạ Trâm được chồng Ấn Độ chi 5 tỷ làm MV, hào hứng bày đủ trò thú vị

Võ Hạ Trâm khoe nhan sắc mặn mà trong trang phục Ấn Độ ra mắt MV Về Với Em 7
Ông xã Vikas luôn đồng hành bên Võ Hạ Trâm

Đặc biệt, NSND Tạ Minh Tâm - người thầy của nhiều ca sĩ và là thầy của Võ Hạ Trâm cũng đến chúc mừng cô học trò nhỏ. Sau khi thưởng thức sản phẩm và màn live ấn tượng từ người học trò của mình, NSND Tạ Minh Tâm không khỏi xúc động và khẳng định: “Võ Hạ Trâm là người học trò làm cho tôi xúc động và tự hào nhất, đặc biệt là ngày hôm nay”. 

Võ Hạ Trâm khoe nhan sắc mặn mà trong trang phục Ấn Độ ra mắt MV Về Với Em 8
NSND Tạ Minh Tâm xúc động và không khỏi tự hào về cô học trò Võ Hạ Trâm

Về Với Em là ca khúc kết hợp giữa hai nền văn hoá Việt - Ấn, đồng thời cũng chính là sản phẩm mở màn cho dự án The Love Journey (Tạm dịch: Hành Trình Tình Yêu) gồm 3 bài hát mà nữ ca sĩ sẽ phát hành trong năm 2023. Võ Hạ Trâm khẳng định đây chính là dự án âm nhạc “khủng” trong sự nghiệp của cô từ trước đến nay.

MV Về Với Em - Võ Hạ Trâm:

Về Với Em hiện đã được phát hành chính thức trên kênh Youtube Võ Hạ Trâm Official và các nền tảng nhạc số.

Cùng VOH Giải trí cập nhật tin tức Âm nhạc mới nhất tại mục Nhạc.

Ảnh: VOH, NVCC