Sơn Tùng M-TP hóa tổng tài cực ngầu trong teaser MV Chúng Ta Của Hiện Tại

(VOH) - Trước thềm comeback, Sơn Tùng M-TP làm người hâm mộ càng thêm phấn khích khi hé lộ tạo hình tổng tài cực ngầu của mình trong MV Chúng Ta Của Hiện Tại.

Sau gần 5 tháng im hơi lặng tiếng kể từ ca khúc Có Chắc Yêu Là Đây, ngày 15/12 vừa qua, Sơn Tùng M-TP đã chính thức thông báo về sự trở lại của mình khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích. Theo đó, sản phẩm âm nhạc tiếp theo của Sơn Tùng sẽ có tên là Chúng Ta Của Hiện Tại. Ngay khi vừa công bố tấm poster giới thiệu, Sơn Tùng M-TP đã khiến người hâm mộ không ngừng xôn xao, bàn tán về sản phẩm âm nhạc mới nhất của mình.

voh-son-tung-nha-hang-teaser-mv-chung-ta-cua-hien-tai-voh.com.vn-anh1
Sơn Tùng ấn định ngày trở lại với MV Chúng Ta Của Hiện Tại

Không để các fan phải chờ đợi quá lâu, mới đây nam ca sĩ đã tiếp tục tung ra đoạn video teaser, hé lộ những hình ảnh và tạo hình đầu tiên của mình trong MV mới. Mặc dù chỉ kéo dài vỏn vẹn 30 giây, nhưng đoạn teaser vẫn khiến cho sự háo hức của người hâm mộ tăng lên đến đỉnh điểm. 

Theo đó, đoạn teaser không hề hé lộ câu hát nào trong Chúng Ta Của Hiện Tại, đồng thời nữ diễn viên Hải Tú cũng không xuất hiện. Xuyên suốt đoạn teaser là hình ảnh Sơn Tùng M-TP trong bộ suit đen lịch lãm, cùng với đó là biểu cảm lạnh lùng đậm chất tổng tài khiến biết bao người mê mẫn. Có thể nói rằng với tạo hình này, ngày MV Chúng Ta Của Hiện Tại chính thức phát hành cũng sẽ là ngày rất nhiều fan sẽ phải xỉu lên xỉu xuống vì Sơn Tùng M-TP. 

voh-son-tung-nha-hang-teaser-mv-chung-ta-cua-hien-tai-voh.com.vn-anh2
 
voh-son-tung-nha-hang-teaser-mv-chung-ta-cua-hien-tai-voh.com.vn-anh3
Tạo hình tổng tài cùng khí chất siêu ngầu của Sơn Tùng M-TP hứa hẹn sẽ làm các fan phải liêu xiêu

Ngoài ra, các fan của Sơn Tùng cũng soi ra một chi tiết rất đặc biệt về mối liên hệ giữa Chúng Ta Của Hiện Tại và ca khúc Em Của Ngày Hôm Qua. Theo đó, ngày Sơn Tùng thông báo trở lại với MV Chúng Ta Của Hiện Tại cũng chính là MV Em Của Ngày Hôm Qua chính thức được “thả xích” vào 7 năm trước (15/12/2013). Với sự trùng hợp về thời gian cũng như mối liên kết trong tiêu đề, nhiều fan hâm mộ tin rằng Chúng Ta Của Hiện Tại chính là phần “tobe continue” mà Sơn Tùng đã úp mở ở cuối MV Em Của Ngày Hôm Qua

voh-son-tung-nha-hang-teaser-mv-chung-ta-cua-hien-tai-voh.com.vn-anh4
Người hâm mộ đặt ra "thuyết âm mưu" rằng Chúng Ta Của Hiện Tại chính là phần tiếp theo Em Của Ngày Hôm Qua

Trước đó trong tấm poster giới thiệu, Sơn Tùng đã chính thức xác nhận rằng Chúng Ta Của Hiện Tại sẽ là sản phẩm kết hợp đầu tiên giữa anh và Hải Tú - nghệ sĩ độc quyền của M-TP Talent. Có vẻ như sau nhiều lần "thả thính", Sơn Tùng đã quyết định cho "gà cưng" được chính thức ra mắt khán giả.  

voh-son-tung-nha-hang-teaser-mv-chung-ta-cua-hien-tai-voh.com.vn-anh5
MV lần này còn có sự góp mặt của nữ diễn viên Hải Tú, "gà cưng" thuộc công ty quản lý của Sơn Tùng M-TP

Liệu rằng những suy đoán này của người hâm mộ về mối liên hệ giữa 2 ca khúc có đúng hay không? Sơn Tùng M-TP sẽ mang đến một sản phẩm âm nhạc bùng nổ như thế nào cùng cô nàng “gà cưng” Hải Tú? Hãy cùng chờ đến 20 giờ tối ngày 20/12 sắp tới để có câu trả lời nhé! 

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchaua