Thiều Bảo Trâm công khai lái siêu xe của Sơn Tùng đi làm?

(VOH) - Nhiều người hâm mộ đã tinh ý nhận ra chiếc siêu xe mà Thiều Bảo Trâm lái đi làm có nhiều nét tương đồng với chiếc xe mà Sơn Tùng từng sở hữu trước đó.

Tin đồn hẹn hò giữa Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm vốn đã xuất hiện từ khá lâu khi cả hai liên tục để lộ những bằng chứng như diện đồ đôi, đi du lịch cùng nhau,… Tuy nhiên, trước mọi đồn đoán của công chúng, người trong cuộc vẫn nhất quyết giữ im lặng và chưa từng lên tiếng về vấn đề này.

Góc phát hiện: Mẹ Thiều Bảo Trâm vô tình để lộ chi tiết chứng minh sự thân thiết giữa gia đình và 'con rể' Sơn Tùng

Cho đến mới đây, cư dân mạng lại soi ra thêm một bằng chứng đặc biệt cho thấy mối quan hệ hẹn hò giữa Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm. Đáng nói, bằng chứng lần này là do phía nhà gái công khai nên càng khiến công chúng thêm phần chú ý.

Cụ thể trên Youtube mới đây đã xuất hiện đoạn video hậu trường ghi hình một gameshow với sự tham gia của Thiều Bảo Trâm, Cara Phương, Liz Kim Cương và Ali Hoàng Dương,… Ngay đoạn mở đầu, sự xuất hiện của một chiếc xế hộp màu đỏ sang xịn đã thu hút sự chú ý của nhiều người.

voh-thieu-bao-tram-lai-xe-cua-son-tung-di-lam-voh.com.vn-anh1

voh-thieu-bao-tram-lai-xe-cua-son-tung-di-lam-voh.com.vn-anh2
Chiếc siêu xe màu đỏ đầy sang chảnh xuất hiện ở trường quay khiến nhiều người tò mò

Theo như tìm hiểu và quan sát của những người có mặt tại địa điểm ghi hình, đây là chiếc xế hộp đến từ thương hiệu Range Rover sang chảnh. Tuy nhiên, điều khiến nhiều người tò mò hơn cả chính là danh tính chủ nhân của chiếc siêu xe này là ai?

Ngay lập tức, ekip ghi hình đã nhanh chóng đưa ra câu trả lời để giải đáp thắc mắc của khán giả. Theo đó, chủ nhân của chiếc siêu xe màu đỏ sang chảnh kia chính là nữ ca sĩ Thiều Bảo Trâm. Thậm chí, đây còn là chiếc xe được nữ ca sĩ thường xuyên lái đi làm mỗi ngày.

voh-thieu-bao-tram-lai-xe-cua-son-tung-di-lam-voh.com.vn-anh13
Chủ nhân của chiếc xe này không ai khác chính là nữ ca sĩ Thiều Bảo Trâm

Mọi chuyện tưởng chừng như sẽ không có gì đặc biệt cho đến khi nhiều cư dân mạng phát hiện ra mối liên hệ giữa chiếc siêu xe này và Sơn Tùng M-TP, bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm. Còn nhớ cách đây một khoảng thời gian, giọng ca “Hãy trao cho anh” từng khiến các fan bấn loạn khi khoe loạt ảnh thả dáng cực ngầu bên cạnh siêu xe. 

voh-thieu-bao-tram-lai-xe-cua-son-tung-di-lam-voh.com.vn-anh4

voh-thieu-bao-tram-lai-xe-cua-son-tung-di-lam-voh.com.vn-5
Đáng nói, trước đó Sơn Tùng cũng sở hữu một chiếc xe giống y hệt

Đối chiếu 2 hình ảnh với nhau, không khó để nhận ra cả hai chiếc xe của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm có khá nhiều nét tương đồng với nhau từ thương hiệu, màu sắc cho đến cả kiểu dáng. Thậm chí, dưới phần bình luận, có người chia sẻ đã từng thấy Thiều Bảo Trâm sử dụng chiếc siêu xe này và biển số cũng giống với chiếc xe của Sơn Tùng trước đó. Chính vì sự trùng hợp đầy đáng nghi này mà nhiều người càng thêm tin rằng Sơn Tùng đã giao xe cho bạn gái để cô nàng tiện hơn trong việc di chuyển để đi làm.

voh-thieu-bao-tram-lai-xe-cua-son-tung-di-lam-voh.com.vn-anh6
Cư dân mạng còn khẳng định rằng biển số xe của Thiều Bảo Trâm giống với xe của Sơn Tùng

Khoảng thời gian Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm bắt đầu vướng tin đồn hẹn hò đến nay không phải là ngắn. Mặc cho công chúng liên tục soi ra những dấu hiệu khác nhau, nhưng cả hai vẫn quyết giữ im lặng và không hề chia sẻ bất cứ điều gì. Hy vọng rằng sau khi xây dựng được thành công nhất định, cặp đôi sẽ sớm công khai tình cảm của mình. 

voh-thieu-bao-tram-lai-xe-cua-son-tung-di-lam-voh.com.vn-anh7

voh-thieu-bao-tram-lai-xe-cua-son-tung-di-lam-voh.com.vn-anh8
Hy vọng rằng cả hai sẽ sớm công khai với người hâm mộ