Diễn viên Kim Hiền đau xót khi mẹ ruột qua đời nhưng không thể về Việt Nam chịu tang

(VOH) - Còn nỗi đau nào bằng khi mẹ ruột qua đời nhưng Kim Hiền lại không thể về Việt Nam để gặp bà lần cuối.

Cách đây vài giờ, Kim Hiền đăng tải lên facebook cá nhân một dòng trạng thái buồn khi mẹ ruột qua đời. Vì hiện tại tình hình dịch bệnh COVID-19 vẫn còn căng thẳng nên cô không thể về Việt Nam để chịu tang mẹ. 

Vì thế, nữ diễn viên Hương Phù Sa đã vô cùng tủi thân: "Tại sao vậy, tại sao con lại rơi vào trường hợp mà cả thế giới đang phải ngừng lại mọi thứ để con không được cạnh mẹ!". Mặc dù đau đớn tột cùng nhưng Kim Hiền vẫn tự dặn lòng: "Con sẽ không khóc không khóc không khóc để mẹ thanh thản ra đi!".

VOH-me-cua-kim-hien-qua-doi-anh1

"Tạm biệt mẹ của con! Cuộc sống là vô thường, mà thầy Trường nói với con rồi thì ai cũng phải ra đi! Lòng con đau cắt, nước mắt chảy ngược vào trong khi thấy ba con, các dì, cậu, anh chị cạnh mẹ và tới khi nhớ mẹ của con, con lại vỡ oà khóc như 1 đứa trẻ nơi đây....

Tại sao vậy, tại sao con lại rơi vào trường hợp mà cả thế giới đang phải ngừng lại mọi thứ để con không được cạnh mẹ! Mẹ đã trả nợ trần gian! Con sẽ không khóc không khóc không khóc để mẹ thanh thản ra đi! Nơi đó mẹ của con sẽ hạnh phúc hơn mẹ nhen! Tạm biệt mẹ của con! Người mẹ mà đã sinh ra và cho con được ngày hôm nay!", Kim Hiền xúc động viết.

Bên dưới bài đăng của Kim Hiền, nhiều người đã gửi lời chia buồn và mong cô hãy mạnh mẽ vượt qua. 

VOH-me-cua-kim-hien-qua-doi-anh2

Được biết, mẹ Kim Hiền qua đời vào ngày 22/6, ngày hôm đó cô đã chia sẻ dòng trạng thái buồn bã về mẹ ruột của mình. Cô nói: "Con không tin và mãi mãi cuộc đời con lại xảy ra như vậy! Mẹ chỉ có 1 mình con thôi mà mẹ, sao mẹ lại... 45 ngày con khóc, cố gắng vượt qua, rồi mạnh mẽ, rồi chấp nhận mọi thứ!

Mỗi ngày của con và mẹ là gặp nhau trên FaceTime, với con 45 ngày bao nhiêu cảm xúc đến dường như quen dần khi không thấy mẹ nói chuyện với con và 2 đứa cháu ngoại! Nỗi đau này dằn xé con nơi đây! Khóc thì sợ mẹ không thanh thản và rồi cạn khô dòng nước mắt! Giờ thì tim con chết lặng rồi mẹ ơi!".

VOH-me-cua-kim-hien-qua-doi-anh3

Không còn là ‘Út Ráng’ bồng bột, Kim Hiền tự mình gầy dựng sự nghiệp trên đất Mỹ: Hiện tại, nữ diễn viên Kim Hiền vô cùng hài lòng với cuộc sống hạnh phúc, bình dị bên gia đình nhỏ của mình tại Mỹ.

Trước đó, Kim Hiền thường xuyên viết những dòng trạng thái về mẹ của mình. Vào Ngày của Mẹ, Kim Hiền cũng xúc động nhắc đến đấng sinh thành và cho biết cô luôn tự hỏi bản thân có bất hiếu khi để mẹ lại Việt Nam một mình. Đồng thời, Kim Hiền còn tiết lộ mẹ là người giúp cô theo đuổi đam mê nghệ thuật dù gia đình nghèo khó. Vì mẹ đóng vai trò quan trọng trong cuộc đời cô, thế nên trước sự ra đi của mẹ Kim Hiền đau đớn tột cùng.

VOH-me-cua-kim-hien-qua-doi-anh4

Kim Hiền là nữ diễn viên quen thuộc với màn ảnh nhỏ qua các bộ phim Dốc Tình, Người Phù Sa, Ngũ Quái Sài Gòn, Mùi Ngò Gai... Dù từng đổ vỡ hôn nhân trong quá khứ, nhưng Kim Hiền may mắn khi được người chồng thứ 2 yêu thương hết mực và đón sang Mỹ định cư. Tại xứ sở cờ hoa, bên cạnh việc chăm sóc cho gia đình Kim Hiền đã thực hiện một chương trình của riêng mình và thỉnh thoảng cô cũng tham gia quay show.

Diễn viên Kim Hiền lần đầu chia sẻ về cuộc sống và khó khăn tại Mỹ sau 4 năm định cư: (VOH) - Sau 4 năm định cư ở Mỹ, diễn viên Kim Hiền hiện đang sở hữu cuộc sống hạnh phúc viên mãn khiến nhiều người ngưỡng mộ.
Bà mẹ hai con Kim Hiền khoe bộ ảnh cưới đẹp lung linh sau 5 năm kết hôn: Trong chiếc đầm cưới tinh khôi, Kim Hiền được khen ngợi bởi vẻ ngoài xinh đẹp rạng rỡ cùng vóc dáng thon gọn dù đã thuộc hàng U40.