Taeyang bày tỏ nỗi lòng với album Down To Earth, kết hợp cùng Lisa trong ca khúc Shoong!

(VOH) - Vào ngày 25/4, Taeyang đã chính thức trở lại với EP solo mang tên “Down to Earth”. Nam ca sĩ cũng có những trải lòng về cảm xúc cũng như thông điệp mà mình gửi gắm trong các ca khúc.

18h ngày 25/4 (giờ Hàn Quốc), Taeyang đã chính thức phát hành EP solo Down to Earth. Mini Album bao gồm 6 ca khúc với thể loại đa dạng, chứa đựng những suy nghĩ và kinh nghiệm của anh sau hàng chục năm hoạt động với tư cách nghệ sĩ solo, cũng như là thành viên của BIGBANG. Trong album lần này, Taeyang sẽ quay trở lại cội nguồn, trở về với sơ tâm của mình. Mọi thứ đều sẽ được ghép lại với nhau một cách chu đáo, trọn vẹn. 

Taeyang bày tỏ nỗi lòng với album Down To Earth, kết hợp cùng Lisa trong ca khúc Shoong! 1
Taeyang chính thức phát hành Mini Album Down to Earth

MV ca khúc chủ đề Seed là ca khúc ghi lại cảm xúc của Taeyang với giai điệu trữ tình. Lời bài hát giống như một bức thư thể hiện nỗi lòng muốn được ở bên ai đó của nam ca sĩ. MV được thực hiện với phong cách đen trắng, trong đó là hình ảnh Taeyang đầy cô độc. Thông qua đó, người nghe có thể cảm nhận được rõ hơn sự chân thành của Taeyang. 

Taeyang bày tỏ nỗi lòng với album Down To Earth, kết hợp cùng Lisa trong ca khúc Shoong! 2
 
Taeyang bày tỏ nỗi lòng với album Down To Earth, kết hợp cùng Lisa trong ca khúc Shoong! 3
MV chủ đề Seed mang phong cách trắng đen, thể hiện nỗi lòng của Taeyang

Bên cạnh đó, album còn gây chú ý bởi sự kết hợp giữa Taeyang và Lisa (BLACKPINK) cho ca khúc Shoong!. Bài hát thuộc thể loại R&B trap với giai điệu gây nghiện và hiphop beat siêu trendy. Không chỉ góp giọng, Lisa còn xuất hiện cùng Taeyang trong Video vũ đạo 'Shoong!' nên càng khiến công chúng thêm phần háo hức. 

Taeyang bày tỏ nỗi lòng với album Down To Earth, kết hợp cùng Lisa trong ca khúc Shoong! 4
 
Taeyang bày tỏ nỗi lòng với album Down To Earth, kết hợp cùng Lisa trong ca khúc Shoong! 5
Lisa góp giọng và xuất hiện trong video vũ đạo Shoong!

Trước đó vào ngày 24/4, Taeyang đã tổ chức một buổi showcase để giới thiệu Down To Earth tại Hyundai Card Understage ở Hannam-dong, Yongsan-gu, Seoul. Tại đây, Taeyang đã chia sẻ về việc lấy bối cảnh hoàng hôn làm chủ đề cho album lần này.

Giọng ca sinh năm 1988 cho biết: "Tôi rất thích ngắm hoàng hôn. Trong những lúc khó khăn nhất, hoàng hôn đã mang đến cho tôi rất nhiều niềm an ủi và cảm xúc tuyệt vời. Không phải hoàng hôn luôn chào đón màn đêm với vẻ đẹp không chút phàn nàn sao?"

Cũng tại đây, nam thần tượng đã trải lòng về khoảng thời gian đầy khó khăn mà mình đã trải qua. Đó là khi anh đang thực hiện nghĩa vụ quân sự bắt buộc vào năm 2018: “Tôi đã trải qua một khoảng thời gian thực sự khó khăn. Tôi thực sự không thể kết nối với thế giới bên ngoài và hết tình huống bực bội này đến tình huống khác. Vào cuối ngày, tất cả những gì tôi có thể làm ở căn cứ quân sự là tập thể dục và chạy bộ". 

Taeyang bày tỏ nỗi lòng với album Down To Earth, kết hợp cùng Lisa trong ca khúc Shoong! 6
Taeyang trải lòng về khoảng thời gian khó khăn

Anh nói tiếp: "Sau khi xuất ngũ, mọi chuyện không hề dễ dàng khi Covid-19 ập đến. Tôi nghĩ điều đó thật mệt mỏi và khó khăn vì tôi không thể thực hiện các hoạt động của mình một cách chủ động và quá trình sáng tác nhạc cũng không suôn sẻ. Tôi đã đã làm âm nhạc từ khi tôi còn trẻ, điều đó thật khó khăn khi đến một lúc nào đó nó sẽ dừng lại". 

Sau những khủng khoảng, Taeyang càng mong muốn có thể an ủi những người hâm mộ đã chờ đợi âm nhạc của mình trong thời gian dài vừa qua. Đồng thời, anh cũng mong muốn được sớm gặp gỡ người hâm mộ qua nhiều hình ảnh đa dạng hơn nữa. 

MV Seed - Taeyang:

Cùng VOH Giải trí cập nhật tin tức Âm nhạc mới nhất tại mục Nhạc.

Ảnh: Star News, Chụp màn hình