Chờ...

Tân binh debut ở tuổi 31, chi "tất tay" làm livestage tiền tỷ

VOH - Young Bi đầu tư "1 căn chung cư" làm livestage đầu tiên trong sự nghiệp.

Ngày 10/7, tân binh Young Bi có màn ra mắt ấn tượng với livestage We Will Be Alright. Sự kiện này không chỉ đánh dấu bước khởi đầu của một ca sĩ đầy triển vọng mà còn là minh chứng cho sự đầu tư nghiêm túc của anh đối với nghệ thuật.

tan-binh-debut-o-tuoi-31-chi-tat-tay-lam-livestage-tien-ty 20240711-094021-02
Tân binh Young Bi debut ở tuổi 31 - Ảnh: NSX

Livestage We Will Be Alright kéo dài 8 phút nhưng đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả bởi sự sáng tạo và độc đáo. Young Bi và ê-kíp khéo léo kết hợp giữa âm nhạc, hội họa và thiên nhiên để tạo nên một "khu rừng nghệ thuật" đầy màu sắc và sống động. Điều này không chỉ thể hiện tài năng âm nhạc của Young Bi mà còn cho thấy tầm nhìn nghệ thuật của anh.

tan-binh-debut-o-tuoi-31-chi-tat-tay-lam-livestage-tien-ty 20240711-094021-04
"Khu rừng nghệ thuật" We Will Be Alright của Young Bi - Ảnh: NSX

Việc chọn thiên nhiên làm nguồn cảm hứng chính cho We Will Be Alright tạo ra một không gian nghệ thuật độc đáo và thể hiện sự gắn kết giữa con người và thiên nhiên trong âm nhạc của Young Bi. Qua đó, anh muốn truyền tải thông điệp về sự hài hòa và tích cực đến với khán giả.

tan-binh-debut-o-tuoi-31-chi-tat-tay-lam-livestage-tien-ty 20240711-094021-01

Một trong những điểm nổi bật của livestage chính là việc sử dụng công nghệ chiếu sáng hiện đại. Đây được xem là sân khấu livestage đầu tiên tại TP.HCM áp dụng hệ thống đèn với công nghệ tiên tiến, nâng cao chất lượng hình ảnh và tạo ra những hiệu ứng ánh sáng ấn tượng, góp phần làm tăng thêm sức hút cho màn trình diễn.

Đáng chú ý, Young Bi tiết lộ rằng tổng giá trị đầu tư cho dự án debut này tương đương với giá trị của một căn chung cư cao cấp 2 phòng ngủ. Con số này cho thấy sự đầu tư "tất tay" của nam ca sĩ cho sự nghiệp âm nhạc của mình. Đây không chỉ là một khoản tiền lớn mà còn là sự quyết tâm và niềm đam mê cháy bỏng của Young Bi đối với âm nhạc.

tan-binh-debut-o-tuoi-31-chi-tat-tay-lam-livestage-tien-ty 20240711-094021-05
Young Bi chi tiền tỷ cho livestage - Ảnh: NSX

Quá trình chuẩn bị cho màn debut này không hề đơn giản. Young Bi tiết lộ anh đã ấp ủ dự án âm nhạc này trong suốt 2 năm qua. Trong 2 tháng cuối cùng trước ngày ra mắt, anh và ê-kíp đã tập trung toàn lực để chuẩn bị và thực hiện dự án. Đây là sự chuẩn bị kỹ lưỡng và tâm huyết mà Young Bi đã đặt vào sản phẩm đầu tay của mình.

Để chuẩn bị cho màn ra mắt, Young Bi đã không ngừng tập luyện. Anh dành nhiều thời gian để trau dồi kỹ năng thanh nhạc và vũ đạo. Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng chú trọng việc nâng cao kỹ năng trình diễn, rèn luyện khả năng hát cùng ban nhạc và cải thiện thể hình.

Young Bi chia sẻ: "Tôi và ê-kíp thực sự tất tay với dự án lần này. Hy vọng sân khấu này sẽ truyền đến các anh chị em, bạn bè và người thân 1 nguồn năng lượng tích cực và một tinh thần làm nghề nghiêm túc".

tan-binh-debut-o-tuoi-31-chi-tat-tay-lam-livestage-tien-ty 20240711-094021-03

Dù con đường phía trước còn nhiều thách thức nhưng với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và tinh thần làm việc nghiêm túc, Young Bi tạo ra một khởi đầu đầy hứa hẹn cho sự nghiệp âm nhạc của mình. Hy vọng rằng, anh sẽ tiếp tục duy trì được ngọn lửa đam mê và sự sáng tạo này trong những sản phẩm tiếp theo, góp thêm nhiều màu sắc mới cho nền âm nhạc Việt Nam.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.