Chờ...

13 giờ địa ngục của người phụ nữ bị bạn trai bạo hành

KON TUM - Ngày 28/10, UBND thị trấn Ngọc Hồi (Kon Tum) xác nhận đang điều tra vụ bạo hành nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn, với nạn nhân là chị Lê Thị Thanh Thúy (31 tuổi).

Theo thông tin ban đầu, chị Thúy và ông Trần Vũ Đức (40 tuổi) chưa đăng ký kết hôn nhưng sống chung như vợ chồng và có với nhau một bé gái 7 tuổi. Hiện chị Thúy đang được điều trị tại Bệnh viện 211 (TP. Pleiku, Gia Lai) với nhiều chấn thương nghiêm trọng do bạo hành.

Sự việc bắt đầu từ tối ngày 23/10, sau khi chị Thúy trở về nhà từ một buổi gặp mặt cùng đồng nghiệp. Cơn ghen tuông bùng lên, Đức bắt đầu hành hung chị Thúy từ nửa đêm cho đến tận 13 giờ chiều ngày 24/10. Trong khoảng thời gian kinh hoàng này, chị Thúy bị đánh đập bằng tay, cán dao, và thắt lưng. Điện thoại của chị bị tịch thu, các cửa trong nhà bị khóa kín, khiến chị không thể kêu cứu.

k3-1730104940096616459334
Nạn nhân bị hành hung nhiều bộ phận như mặt, chân, lưng - Nguồn: Soha

Chị Thúy kể lại trong sự sợ hãi: “Anh ấy ra ngoài kiểm tra xem có công an hoặc hàng xóm phát hiện hay không, sau đó quay lại đánh tiếp. Tôi đã tìm mọi cách để thoát thân nhưng đều thất bại.”

Tận dụng sơ hở, chị Thúy đã sử dụng một chiếc điện thoại dự phòng, bí mật nhắn tin cầu cứu bạn thân. Người bạn này ngay lập tức gọi công an đến can thiệp. Đến khoảng 15 giờ chiều cùng ngày, lực lượng chức năng đã có mặt, giải cứu nạn nhân và mời cả hai đến cơ quan công an để làm việc.

Sau khi trình báo sự việc, chị Thúy đã đến bệnh viện kiểm tra sức khỏe. Bác sĩ ghi nhận chị nhập viện trong tình trạng đa chấn thương, sưng nề hai bên tai và mặt, kèm theo triệu chứng đau đầu. Chị Thúy hiện vẫn đang điều trị và chưa thể hoàn tất các thủ tục làm việc với cơ quan công an.

Bạo hành gia đình không chỉ gây tổn thương thể xác mà còn để lại di chứng tâm lý khó lành. Việc phát hiện, lên tiếng, và can thiệp kịp thời từ phía cộng đồng và chính quyền là cực kỳ quan trọng để bảo vệ những người dễ bị tổn thương trong xã hội.

Chị Thúy chia sẻ trong lo lắng: “Tôi rất sợ nếu phải quay trở lại ngôi nhà đó. Mong chính quyền sẽ bảo vệ tôi và con gái để chúng tôi có thể sống an toàn và yên ổn.”