Chờ...

TPHCM: Điều tra vụ bé gái 5 tuổi tử vong nghi do bạo hành

VOH - Ngày 22/10, Công an quận 4, TP.HCM đang phối hợp với các cơ quan chức năng điều tra làm rõ cái chết của bé gái 5 tuổi, được phát hiện với nhiều thương tích trên cơ thể.

Vụ việc xảy ra tại một căn nhà ở phường 9, quận 4.

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền thông tin được cho là của cha bé gái, bày tỏ nỗi đau khi con gái mình ra đi. Bài viết tố cáo người mẹ ruột đã bạo hành con, dẫn đến cái chết thương tâm của bé. "Ba đâu có ngờ, đâu có nghĩ trên đời này có một người mẹ nào lại nỡ hành hạ con mình đến chết như vậy đâu," một đoạn trong bài đăng chia sẻ. Thông tin này nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

baohanh_voh
Bé gái nghi bị mẹ ruột bạo hành.- Ảnh VTC

Ngay khi nhận được thông tin vụ việc, Công an quận 4 đã nhanh chóng vào cuộc điều tra. Trong quá trình điều tra ban đầu, cảnh sát nhận định nguyên nhân trực tiếp dẫn đến cái chết của bé gái có thể là do sặc cháo.

Theo cơ quan chức năng, qua khám nghiệm hiện trường và thi thể, bước đầu ghi nhận trên người nạn nhân có nhiều vết thương đáng ngờ. Điều này cho thấy có dấu hiệu bé bị bạo hành trước khi tử vong. 

Hiện, cảnh sát đang củng cố hồ sơ, xem xét xử lý các đối tượng liên quan nếu xác định có hành vi bạo hành dẫn đến hậu quả nghiêm trọng.