4,6 năm tù cho cựu cán bộ trung tâm hỗ trợ xã hội dâm ô hàng loạt bé gái 

(VOH) – Lợi dụng công việc được giao tại Trung tâm hỗ trợ xã hội, Nguyễn Tiến Dũng đã thực hiện hành vi dâm ô loạt các bé gái được nuôi dưỡng tại đây. 

Sáng ngày 15/5, TAND quận Bình Thạnh mở phiên xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Tiến Dũng (49 tuổi, nguyên cán bộ Trung tâm hỗ trợ xã hội TPHCM) 4 năm 6 tháng tù về tội 'dâm ô đối với người dưới 16 tuổi' - Báo TTO thông tin. 

Ngoài ra bị cáo phải bồi thường cho mỗi bị hại 10 triệu đồng; cấm bị cáo hành nghề liên quan đến cơ sở giáo dục, hỗ trợ trẻ em trong vòng 4 năm sau khi mãn hạn tù.

4,6 năm tù cho cựu cán bộ trung tâm xã hội dâm ô hàng loạt bé gái 

Nguyễn Tiến Dũng tại phiên tòa xét xử - Ảnh: TTO

Tại tòa, bị cáo Nguyễn Tiến Dũng thừa nhận mọi hành vi như cáo trạng truy tố. Dũng khai để thỏa mãn nhu cầu tình dục, sau 21 giờ Dũng lén đến cửa sổ phía sau phòng nữ và thực hiện hành vi dâm ô đối với 4 bé: A (14 tuổi), T. (15 tuổi), N. (14 tuổi) và H. (17 tuổi). Đối tượng yêu cầu các em đưa tay sờ soạng vào bộ phận sinh dục của mình. Sau khi thực hiện hành vi dâm ô, Dũng cho các em thuốc lá để hút, cho đồ ăn và dọa không được nói sự việc cho người khác nghe.

Sự việc chỉ bị phát hiện khi các bé lần lượt được về nhà và gia đình các bé làm đơn tố cáo gửi cơ quan chức năng. 

Đại diện viện kiểm sát đã đề nghị mức án từ 4-5 năm tù đối với bị cáo Dũng. 

Theo hội đồng xét xử, hành vi của bị cáo là nguy hiểm, gây ảnh hưởng xấu trong dư luận, ảnh hưởng đến sự phát triển bình thường của các bé. 

Tạm giữ 3 người để điều tra vụ sập công trình ở Đồng Nai - Cơ quan điều tra đã tạm giữ 3 người thuộc các đơn vị nhà thầu, thi công, giám sát để điều tra vụ sập tường công trình thi công khiến 10 người chết, 14 người bị thương.

 

Đồng Nai: Kê biên hàng trăm thửa đất công ty Alibaba - Công an TP.HCM đề xuất các địa phương có đất của Alibaba công khai kê biên tài sản. Đồng thời, cơ quan này cũng đề nghị Sở Tài chính tỉnh Đồng Nai hỗ trợ việc định giá các thửa đất của ...