Án mạng tại quán karaoke, 3 người chết, 3 người bị thương

(VOH) – Khi đang hát karaoke, không rõ nguyên nhân đối tượng ra ngoài lấy một con dao rồi quay lại phòng hát đâm chém loạn xạ khiến 3 người tử vong.

Án mạng tại quán karaoke, 3 người chết, 3 người bị thương 

Theo báo TTO, đêm ngày 21/2, một lãnh đạo của huyện Lương Sơn cho biết, trên địa bàn thôn Cố Thổ, xã Hòa Sơn, huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình đã xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng làm 3 người chết, 3 người bị thương hiện đang cấp cứu.

Theo thông tin ban đầu cho biết, khoảng 19 giờ ngày 21/2, 13 người đến hát karaoke tại quán karaoke Luxury ở thôn Cố Thổ, xã Hòa Sơn, huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình. Những người này gồm 7 nam, 7 nữ và có hộ khẩu ở nhiều địa phương khác nhau như Hà Nội, Thanh Hóa...

Khi cả nhóm đang hát, Nguyễn Công Dũng (SN 1979, ở Tân Tiến, Chương Mỹ, Hà Nội) ra ngoài lấy dao rồi quay lại đâm chém loạn xạ khiến 3 người tử vong. Vụ đâm chém cũng khiến nhiều người khác bị thương, phải đi cấp cứu.

Án mạng tại quán karaoke, 3 người chết, 3 người bị thương 1
Quán karaoke nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: VNN

Ba người tử vong gồm 2 nạn nhân là nữ, 1 nam, trong đó có người bỏ chạy ra xe ôtô nhưng cũng không thoát nạn.

Sau khi gây án, nghi phạm dùng dao tự đâm vào người bị thương và hiện đang được cấp cứu tại bệnh viện cùng 2 nạn nhân khác.

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hòa Bình đang thụ lý, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc trên. 

Một nhân chứng tại hiện trường cho biết nghi phạm được cho là "ngáo đá". Khai báo với cơ quan công an, những người còn lại đều nói trong khi hát không xảy ra mâu thuẫn, không rõ nguyên nhân vụ việc. 

Tại hiện trường trên đường quốc lộ 21 đoạn qua địa phận thôn Cố Thổ có một ôtô đậu ven đường, mở cửa sau và có người đã tử vong trên xe và được phủ chiếu. 

Nam thanh nữ tú tụ tập “bay lắc” trong quán karaoke bất chấp lệnh cấm

Ngày 21/2, Công an TP Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai) đã lập hồ sơ và đang tiếp tục điều tra về hành vi “Tổ chức sử dụng trái phép các chất ma túy” và “Sử dụng ma túy trái phép” của nhiều đối tượng vừa được phát hiện trong một quán karaoke trên địa bàn - Báo SGGPO thông tin. 

Án mạng tại quán karaoke, 3 người chết, 3 người bị thương 2
Hung khí được phát hiện trong phòng của chủ quán karaoke - Ảnh: SGGPO

Theo thông tin ban đầu, khoảng 3 giờ ngày 22/2, Công an phường Long Bình Tân (TP Biên Hòa) tiến hành kiểm tra cơ sở karaoke Ngọc Linh, khu phố 1, phường Long Bình Tân do Trần Trung Nam (19 tuổi, TP Biên Hòa) làm chủ.

Tại thời điểm kiểm tra, có 3 phòng đang hoạt động ca hát, lực lượng chức năng phát hiện phòng VIP 1 có 17 khách (12 nam, 5 nữ) có hành vi sử dụng ma túy trái phép. Tại hiện trường công an đã thu giữ 1 đĩa sứ, một số gói ni lông (để đựng ma túy) và nhiều mùng mềm phục vụ cho việc sinh hoạt tại chỗ của các đối tượng. Qua test nhanh phát hiện tất cả 17 đối tượng đều dương tính với ma túy.