Bắc Ninh: Bắt được nghi phạm sát hại hai vợ chồng giáo viên trong đêm

(VOH) - Sau hơn 15 giờ tích cực điều tra, công an tỉnh Bắc Ninh đã bắt giữ được nghi phạm giết hại hai vợ chồng giáo viên trong đêm.

Tối 30/12, Công an tỉnh Bắc Ninh cho biết đã bắt giữ đối tượng gây ra vụ giết người tại xã Mão Điền, huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh.

Nghi phạm là Vũ Đăng Mạnh, sinh năm 1999, trú tại xóm Ngòi, xã Mão Điền, huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh. Người này đã sát hại ông N.T.G, sinh năm 1969 và vợ là N.T.H, sinh năm 1969, ở xóm Ngòi, xã Mão Điền, khiến ông N.T.G tử vong và vợ bị thương phải đi cấp cứu.

Bắc Ninh: Bắt được nghi phạm sát hại hai vợ chồng giáo viên trong đêm 1
Hiện trường vụ việc

Ngay sau khi xảy ra sự việc, công an trích xuất camera, lực lượng chức năng xác định nghi phạm sát hại hai vợ chồng giáo viên là nam giới, khoảng 30 - 50 tuổi, cao 1m65 - 1m75. Tại hiện trường, cơ quan công an phát hiện một đôi giày thể thao nghi của nghi phạm để lại. 

Tại cơ quan công an, Mạnh khai nhận do có quan hệ tình cảm với chị V.T.S sinh năm 1999 là người cùng quê. Khi phát hiện anh N.T.T sinh năm 1998, là con của nạn nhân N.T.G và N.T.H chuẩn bị kết hôn, Mạnh dùng dao  đột nhập vào nhà ông N.T.G và ra tay với hai vợ chồng. Mục đích là để ngăn cản đám cưới của người yêu.

Cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.