Bắt 3 kẻ dùng roi điện cướp xe máy

(VOH) - Ngày 31/10, Cơ quan CSĐT Công an quận Tân Bình, TPHCM cho biết đang tạm giữ 3 đối tượng gồm Trần Dương Thái Hòa (SN 1974), Nguyễn Anh Tuấn (SN 1998) và Thái Phước Anh, (SN 1989), cùng ngụ quận Tân Phú, để điều tra về hành vi “cướp tài sản”.

3 đối tượng khi bị bắt.

Tối 25/8, chị Trần Kiều Diễm Trinh (SN 1995, ngụ quận Tân Bình) điều khiển xe Vision đi chơi cùng bạn trai. Đến khoảng 0 giờ 30 phút rạng sáng 26/8, chị Trinh chở bạn trai về nhà trên đường A4 (P.12, quận Tân Bình). Khi gần đến nơi, do cãi nhau nên bạn trai chị nhảy xuống xe đi bộ, còn chị Trinh điều khiển xe chạy vượt lên phía trước một đoạn đứng chờ.

Lúc đó có 3 thanh niên đi trên hai xe máy áp sát chị Trinh. Một tên trong bọn chúng nhảy xuống xe tiến lại gần bật roi điện nẹt lửa khiến chị Trinh hoảng sợ vứt xe lại bỏ chạy. 3 tên này cướp xe của nạn nhân tẩu thoát. Khi bị cướp, bên trong cốp xe có một chiếc điện thoại Samsung và 400.000 đồng.

Thấy bạn gái bị cướp nhưng khi anh người yêu chạy đến thì 3 đối tượng đã cao bay xa chạy. Do đêm khuya, hai người cùng không nhận dạng được đối tượng liền đi báo công an. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan công an dần khoanh vùng được các đối tượng gây án. Nửa cuối tháng 10/2016, 3 đối tượng gây án lần lượt bị công an quận Tân Bình bắt giữ.

Tại cơ quan công an, các đối tượng khai nhận do thiếu tiền chơi game và mua ma túy nên chúng bàn nhau đi cướp. Tài sản sau khi cướp được chúng đem đến một tiệm máy bắn cá trên địa bàn quận Tân Phú bán lấy tiền chia nhau tiêu xài.