Chờ...

Bắt đối tượng cầm mã tấu tấn công một tài xế xe công nghệ

VOH - Ngày 30/9, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an H.Bình Chánh, TP.HCM, cho biết đã tạm giữ một người đàn ông để điều tra về hành vi cầm mã tấu tấn công một tài xế xe công nghệ.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 21h ngày 28/9, một tài xế xe công nghệ chạy ô tô vào hẻm A6, đường Vĩnh Lộc, xã Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh để chờ đón khách. Trong lúc này, một người đàn ông đi xe máy tới và xảy ra tranh cãi với tài xế, dẫn đến cãi vã và xô xát.

z5882537585308_202e22ab8a2e20632-1727690955049
Công an điều tra vụ người đàn ông bị đâm trên đường Thới Hòa - Nguồn: Thanh niên

Camera an ninh ghi lại được toàn bộ sự việc, cho thấy sau khi đánh nhau với tài xế, người đàn ông này rời đi, nhưng chỉ 3 phút sau quay trở lại, lần này cùng với một người khác và mang theo mã tấu. Không ngần ngại, người đàn ông lao thẳng tới mở cửa xe, dùng mã tấu tấn công tài xế một cách dồn dập. Tài xế buộc phải mở cửa ghế phụ, bỏ chạy ra ngoài để thoát thân.

Kết quả, tài xế xe công nghệ bị thương nặng ở nhiều vị trí trên cơ thể và nhanh chóng được người dân đưa đi cấp cứu. Cùng lúc đó, hai đối tượng tấn công rời khỏi hiện trường trên xe máy. Nhận được tin báo, Công an xã Vĩnh Lộc A và Công an huyện Bình Chánh đã phong tỏa hiện trường, thu thập lời khai của nhân chứng và trích xuất hình ảnh camera để điều tra.

Cơ quan chức năng đã nhanh chóng xác định danh tính và triệu tập cả hai người đàn ông tham gia vụ tấn công về trụ sở Công an xã Vĩnh Lộc A ngay trong đêm để lấy lời khai và làm rõ sự việc.