Chờ...

Bắt giữ đối tượng khống chế tài xế GrabBike

ĐỒNG NAI - Ngày 18/10, Công an huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai đã bắt giữ thành công Vũ Văn Hiên đối tượng đã dùng dao khống chế và trói tài xế GrabBike vào gốc cây để cướp tài sản.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 1h30 ngày 17/10, khi anh K., một tài xế GrabBike, nhận chở khách từ TP Biên Hòa đến khu vực vắng thuộc ấp 4, xã Sông Trầu, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai. Tại đây, Vũ Văn Hiên (sinh năm 1991, quê Hải Phòng), đã bất ngờ rút dao khống chế anh K., trói anh vào một gốc cây và sau đó cướp đi chiếc xe máy của nạn nhân.

20241012_185932_1-1729225810088
Vũ Văn Hiên tại cơ quan công an - Nguồn: Dân Việt

Ngay sau khi thoát khỏi tình huống nguy hiểm, anh K. đã nhanh chóng trình báo vụ việc cho Công an huyện Trảng Bom. Nhờ vào thông tin cung cấp và camera giám sát trên các tuyến đường mà nạn nhân đã đi qua, lực lượng chức năng đã khẩn trương vào cuộc truy bắt kẻ gây án.

Sau nhiều nỗ lực truy lùng, công an đã bắt được Hiên khi đối tượng đang lẩn trốn tại xã An Tịnh, huyện Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh. Tại cơ quan điều tra, Vũ Văn Hiên đã thừa nhận toàn bộ hành vi cướp tài sản.

Vụ việc này là một lời cảnh báo không chỉ với các tài xế GrabBike mà còn với tất cả những người hành nghề lái xe ôm công nghệ nói chung. Trong bối cảnh công nghệ phát triển và dịch vụ giao thông ngày càng phổ biến, các tài xế thường xuyên gặp rủi ro khi di chuyển trên các tuyến đường vắng vào ban đêm hoặc tại những khu vực hẻo lánh.