Chờ...

Bắt hiệu trưởng có hành vi dâm ô 2 học sinh lớp 9

(VOH) – Gọi hai học sinh lớp 9 lên phòng làm việc, hiệu trưởng trường TH&THCS xã Bình Sơn hỏi về chuyện tình dục và có những hành vi không đúng mực.

Ngày 17/4, Công an huyện Kim Bôi (tỉnh Hòa Bình) khởi tố vụ án hình sự, khởi tố và bắt tạm giam ông B.C.T. (52 tuổi, hiệu trưởng trường Tiểu học và THCS xã Bình Sơn) để điều tra về tội dâm ô đối với người dưới 16 tuổi.

Ngày 7/4, Công an xã Bình Sơn tiếp nhận tin báo, thụ lý vụ việc em Tr.T.H.N. (15 tuổi) và P.T.T. (15 tuổi, học sinh lớp 9 Trường Trường Tiểu học và THCS xã Bình Sơn) bị ông B.C.T. có hành vi dâm ô.

Bắt hiệu trưởng có hành vi dâm ô 2 học sinh lớp 9 1
Cơ quan điều tra đọc lệnh bắt tạm giam ông B.C.T. - Ảnh: CACC

Làm việc với cơ quan Công an, em N. và em T. đã tố cáo trong lúc học tập tại trường đã bị ông B.C.T. gọi lên phòng làm việc.

Tại đây, ông B.C.T. có hỏi về chuyện tình dục, có những lời nói khiếm nhã và hành vi không đúng mực, dùng tay sàm sỡ và sờ vào bộ phận nhạy cảm trên thân thể các em ngay tại phòng làm việc.

Sau khi sự việc xảy ra, các em đã báo cáo với các thầy cô giáo trong trường và gia đình.

Ông B.C.T. đã đến nhà 2 học sinh để xin lỗi các em và gia đình. Bị can thừa nhận sai trái và nhận trách nhiệm về hành vi của bản thân.