Chờ...

Bé trai 6 tuổi nghi bị bạo hành phải nhập viện cấp cứu, công an vào cuộc điều tra

VOH - Công an Phường 16, Quận 8, TPHCM đang khẩn trương điều tra vụ việc một bé trai 6 tuổi nghi bị ba ruột bạo hành, dẫn đến việc phải nhập viện cấp cứu.

Vào tối 1/10, đại diện Công an Phường 16, Quận 8 xác nhận đã tiếp nhận đơn tố cáo của chị N.T.V. (mẹ ruột của bé N.T.K., 6 tuổi) về việc chồng cũ là anh N.Q.T. (24 tuổi, ngụ Phường 16, Quận 8) có hành vi bạo hành con trai đến mức nghiêm trọng, khiến bé phải nhập viện cấp cứu.

bao hanh 1_voh
Bé T.K. hiện đang điều trị tại bệnh viện. Ảnh: Laodong

Theo lời chị V., vào buổi sáng ngày 28/9, một người đàn ông sống gần phòng trọ của anh T. vô tình phát hiện bé T.K. bị bỏng nặng và bị nhốt trong nhà. Ngay lập tức, người này đã đến trụ sở Công an Phường 16 để nhờ can thiệp.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng công an đã có mặt kịp thời tại hiện trường và nhanh chóng đưa bé T.K. đi cấp cứu tại bệnh viện. Bé nhập viện trong tình trạng bỏng cấp độ 2, với nhiều vết thương nghi bị bạo hành trên cơ thể.

Chia sẻ với phóng viên trong nước mắt, chị V. bày tỏ nỗi đau và hối hận khi biết tin con trai mình bị bạo hành nghiêm trọng. "Là một người mẹ, tôi cảm thấy ân hận và đau đớn khôn nguôi", chị V. xúc động nói. Chị cũng cho biết đã gửi đơn tố cáo chồng cũ và mong muốn anh phải chịu trách nhiệm trước pháp luật vì hành vi của mình.

Hiện tại, bé T.K. vẫn đang được điều trị tại bệnh viện. Công an Phường 16 cũng đã báo cáo vụ việc lên Công an Quận 8 và tiếp tục tiến hành điều tra. Theo thông tin từ cơ quan chức năng, công an đã mời anh N.Q.T. lên làm việc, nhưng hiện tại chưa liên lạc được với anh và người vợ mới của anh.

"Chúng tôi đang tích cực xử lý vụ việc, nếu cần thiết sẽ mời thêm các cá nhân liên quan, bao gồm chủ nhà trọ, để làm rõ tình hình", đại diện Công an Phường 16 cho biết. Cơ quan điều tra cũng đang tiến hành kiểm tra hiện trường tại phòng trọ nơi bé T.K. sống cùng ba ruột.

Vụ việc đang được điều tra làm rõ để xác minh các chi tiết liên quan, từ đó xử lý đúng người, đúng tội. Các thông tin mới nhất về tình trạng sức khỏe của bé T.K. và quá trình điều tra sẽ được cập nhật trong thời gian tới.