Biên Hòa: Chặn kịp thời hàng chục "quái xế" tụ tập đua xe

(VOH) – Công an TP. Biên Hòa ngày 12/4 phát hiện và ngăn chặn một nhóm thanh thiếu niên tụ tập tổ chức đua xe.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 3 giờ rạng sáng 12/4 qua công tác tuần tra, nắm tình hình, tổ tuần tra của Công an TP.Biên Hòa phát hiện có nhiều đối tượng thanh thiếu niên hướng từ cầu Đồng Nai đổ về khu vực KCN Biên Hòa 2.

Nhóm quái xế được đưa về trụ sở công an. Ảnh: CAO

Xác định các đối tượng có dấu hiệu tụ tập đua xe, Công an TP. Biên Hòa đã chỉ đạo các tổ tuần tra nhanh chóng triển khai lực lượng vây ráp để ngăn chặn.

Khi đến khu vực tuyến đường 2A, KCN Biên Hòa 2, lực lượng tuần tra phát hiện có khoảng 100 đối tượng đã tụ tập tại đây để chuẩn bị đua xe nên đã bố trí chốt chặn.

Các đối tượng đã bỏ chạy về nhiều hướng sau khi phát hiện lực lượng công an.

Ngay sau đó, lực lượng tuần tra đã nhanh chóng khống chế được 24 đối tượng, tạm giữ 16 xe máy các loại để đưa về trụ sở công an làm việc.

Các đối tượng chủ yếu là người từ một số địa phương lân cận như: TP. Hồ Chí Minh, tỉnh Bình Dương và cả địa bàn Đồng Nai đã hẹn nhau trên mạng xã hội facebook ra khu vực nói trên để tổ chức đua xe.

Trước đó, vào đêm 11/4, trên QL51, thuộc địa phận TP. Biên Hòa - Đồng Nai, hàng trăm “quái xế” cũng tụ tập đua xe trái phép, khi bị lực lượng chức năng kiểm tra đã có một đối tượng lao xe vào tổ công tác khiến 1 chiến sĩ CSCĐ bị thương nặng.

Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.