Bình Phước: Một cô gái trẻ bị cắt cổ tử vong nghi do ghen tuông

(VOH) – Nghi ngờ vợ cũ có quan hệ tình cảm với một người phụ nữ. Người chồng đã ra tay sát hại cô gái trẻ tử vong thương tâm.

Ngày 12/12, Công an tỉnh Bình Phước phối hợp với Công an huyện Đồng Phú tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra tại ấp 9, xã Tân Lập, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước khiến một cô gái trẻ tử vong.

Nạn nhân được xác định là chị Phan Thị Thu Trang (23 tuổi, ngụ thị trấn Tân Phú, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước). 

Xem thêmBắt khẩn cấp nghi phạm giết người, bỏ thi thể dưới chân cầu Cần Thơ

Bình Phước: Một cô gái trẻ bị cắt cổ tử vong nghi do ghen tuông 1
Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc. 

Theo thông tin ban đầu, tối ngày 11/12, chị Trang xuống nhà bà Phan Thị Kim Tuyết ở ấp 9, xã Tân Lập, huyện Đồng Phú chơi với chị Phương, con gái bà Tuyết. 

Đến khoảng 21 giờ, Pháp (chồng cũ của chị Phương) cũng xuống nhà bà Tuyết.

Tại đây, Pháp thấy chị Trang đang ngồi ở phòng khách, còn vợ cũ không có nhà nên đi vòng ra phía sau, trèo qua hàng rào, lấy dao trong bếp quay lại phòng khách cắt cổ chị Trang khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Gây án xong, Pháp vứt dao tại hiện trường rồi trốn thoát. 

Đến sáng 12/12, lực lượng công an đã bắt giữ Pháp tại thị trấn Tân Phú, huyện Đồng Phú. Tại cơ quan công an, đối tượng Pháp đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Theo người dân, Pháp và chị Phương có với nhau 1 bé gái. Sau khi ly hôn, chị Phương được cho là có quan hệ tình cảm với chị Phan Thị Thu Trang. Phát hiện sự việc, Pháp đã nhiều lần nhắn tin hù dọa. 

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.