Chờ...

Cháu trai thiêu sống cậu ruột tại Bình Dương

BÌNH DƯƠNG - Trong lúc mất kiểm soát, Tín bất ngờ lấy chai xăng và tạt thẳng vào người cậu, sau đó châm lửa đốt rồi nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Ông P., đang nằm trên võng khi sự việc xảy ra, không kịp phản ứng và ngọn lửa đã bao trùm cơ thể ông. Tiếng kêu cứu thảm thiết của ông P. khiến người thân và hàng xóm lập tức chạy tới dập lửa. Tuy nhiên, khi ngọn lửa được dập tắt, ông P. đã bị bỏng rất nặng.

ket
Hình minh họa.

Ngay sau đó, gia đình đã nhanh chóng đưa nạn nhân tới Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương cấp cứu. Một lãnh đạo của bệnh viện cho biết, tình trạng của nạn nhân rất nghiêm trọng với tỷ lệ bỏng lên đến 80%. Để đảm bảo sự sống cho nạn nhân, bệnh viện đã chuyển ông P. lên Bệnh viện Chợ Rẫy TP HCM, nơi có cơ sở vật chất và đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa về điều trị bỏng nặng.

Hiện tại, cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra và truy bắt Nguyễn Trọng Tín. Với hành vi tàn bạo của mình, đối tượng sẽ phải đối mặt với tội danh “Cố ý gây thương tích hoặc gây tổn hại cho sức khỏe của người khác”, thậm chí có thể bị xử lý với tội danh nghiêm trọng hơn là “Giết người” theo Bộ luật Hình sự.

Theo quy định của pháp luật Việt Nam, hành vi gây bỏng dẫn đến tỷ lệ thương tật cao như trường hợp này có thể bị phạt tù từ 7 đến 15 năm, tùy theo mức độ thương tích và hậu quả mà nạn nhân phải chịu. Nếu nạn nhân không qua khỏi, hình phạt có thể còn nghiêm khắc hơn.