Chồng tạt xăng đốt vợ vì hay cằn nhằn chuyện uống rượu

(VOH) - Do mâu thuẫn cãi vã với vợ sau khi uống rượu về, người chồng tạt can xăng lên người vợ rồi châm lửa đốt trong nhà khiến nạn nhân bỏng nặng.

Ngày 24/8, trên địa bàn xã Bình Nguyên, huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình đã xảy ra vụ người chồng đổ xăng đốt vợ vì mâu thuẫn cãi vã sau khi người chồng đi uống rượu về.

Ngôi nhà nơi Đoàn Ngọc Huy tẩm xăng đốt vợ

Ngôi nhà nơi Đoàn Ngọc Huy tạt xăng đốt vợ.

Khoảng 20h ngày 23/8,  Đoàn Ngọc Huy (38 tuổi, trú tại thôn An Chỉ, xã Bình Nguyên) đi uống rượu về nhà thì bị chị  Nguyễn Thị Hương (SN 1983, là vợ Huy) cằn nhằn nên hai vợ chồng xảy ra mâu thuẫn cãi vã.

Một lúc sau, mọi người thấy chị Hương lao ra ngoài đường với lửa cháy trên người như ngọn đuốc, kêu cứu. Người dân lao tới dập lửa và đưa nạn nhân đi cấp cứu đồng thời báo chính quyền địa phương. Người vợ bị bỏng 90%. Nạn nhân đã được đưa cấp cứu tại viện Bỏng quốc gia trong tình trạng nguy kịch.

Liên quan đến vụ việc, một cán bộ Công an huyện Kiến Xương cho biết qua xác minh bước đầu cho thấy Huy về nhà sau cuộc nhậu thì cãi nhau với vợ, người này nhốt vợ trong nhà sau đó đổ xăng lên người vợ châm lửa đốt.

Do bị bỏng quá nặng, chị Hương đã được chuyển lên Hà Nội tiếp tục cứu chữa, riêng Huy bị bỏng nhẹ ở tay. Tối cùng ngày Huy đã chủ động ra đầu thú, đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình dưới sự giám sát của cơ quan công an.

Được biết, Đoàn Ngọc Huy làm nghề hàn xì, vợ chồng Huy có 3 con còn nhỏ, cháu lớn vào học lớp 1, cháu thứ 2 mới 4 tuổi, cháu thứ 3 mới 2 tuổi. Hai vợ chồng mới xây được 1 căn nhà.

Ông Tạ Minh Ngh., hàng xóm cho biết: khi Huy đi nhậu về, chị Hương cằn nhằn. Khi ấy, hàng xóm không biết chuyện gì. Chỉ đến khi chị H. lao ra ngoài như ngọn đuốc sống kêu cứu hàng xóm mới biết.

Bà Nguyễn Thị H., hàng xóm chứng kiến vụ việc từ đầu đến cuối kể: "Chị Hương lao ra ngoài kêu cứu. Khi đó, Huy vẫn ở trong nhà".

Sáng cùng ngày, 24/8, bà Lương Thị Kim Oanh - Chủ tịch hội LHPN huyện Kiến Xương cho biết: "Chúng tôi đã nắm được thông tin. Sự việc xảy ra, chúng tôi rất bất ngờ. Hội Phụ nữ huyện đã yêu cầu hội Phụ nữ xã báo cáo vụ việc để có phương án hỗ trợ...".

Vụ việc đang được Công an tỉnh Thái Bình điều tra.

Hà Nội: Bắt được thủ phạm trộm 350 cây trong tiệm vàng ở Sơn Tây - Chiều 23/8, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hà Nội cho biết vừa bắt Nguyễn Tiến Hân (30 tuổi, huyện Đan Phượng, Hà Nội) để điều tra về hành vi trộm cắp.