Công an đang làm rõ động cơ gây án vụ giết chủ biệt thự ở quận Bình Tân

(VOH) – Công an đã bắt giữ được đối tượng Phạm Ngọc Việt là người đã sát hại ông P.V.V. chủ căn biệt thự ở phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TPHCM.

Ngày 25/6, Cơ quan CSĐT Công an quận Bình Tân cho biết, đơn vị đã phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TPHCM bắt giữ nghi phạm sát hại chủ căn biệt thự ở phường Bình Trị Đông B.

Danh tính nghi phạm là Phạm Ngọc Việt (Sn 1987, ngụ tỉnh Hải Phòng). Nạn nhân bị Việt sát hại là ông P.V.V. (Sn 1964, ngụ quận 5, trú quận Bình Tân). 

Bước đầu, công an xác định Phạm Ngọc Việt đã ra tay sát hại ông V. vào rạng sáng 24/6.

Đã bắt được nghi phạm giết chủ biệt thự 
Nghi phạm Phạm Ngọc Việt lúc bị bắt - Ảnh: SGGPO 

Báo SGGPO đưa tin, khoảng 6 giờ 30 ngày 24/6, anh L. (SN 1985, ngụ quận Bình Tân) đang ở trong căn biệt thự đường số 3A, khu phố 10, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân thì nghe tiếng la hét của ông V. (là cha anh L.) bên dưới. Lúc này, anh L. vội chạy xuống thì thấy cha bị 1 nam thanh niên dùng dao tấn công vào cổ, hông, ngực. 

Ông V. bị đâm gục thì nam thanh niên vội tẩu thoát. Anh L. hô hoán và cùng người dân đưa cha mình đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong.

Đã bắt được nghi phạm giết chủ biệt thự 2
Hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng - Ảnh: SGGPO 

Nhận được tin báo, các cơ quan chức năng nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai nhân chứng và trích xuất camera truy tìm đối tượng gây án. Hiện công an đang lấy lời khai của Phạm Ngọc Việt để làm rõ động cơ gây án.

Vụ việc đang được tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định pháp luật. 

Nghi can khai gì?

Công an đã lấy lời khai của Việt để làm rõ động cơ nghi phạm này gây án. Bước đầu, Việt khai thuê nhà cách căn biệt thự nơi ông V. sống khoảng vài trăm mét để kinh doanh.

Trong một lần Việt chạy bộ tập thể dục ngang qua nhà ông V. thì bị ông này quét rác trúng người Việt nhưng không chịu xin lỗi. Sau đó, ông V. nhiều lần nhìn Việt khi Việt chạy bộ tập thể dục. Việt nghĩ ông V. khinh mình nghèo nên nảy sinh ý định sát hại ông V.. 

Sáng 24-6, Việt mặc áo của một hãng xe ôm công nghệ, mang theo dao đến trước biệt thự nơi ông V. sống. Lúc này ông V. đang ở phía trước căn biệt thự, bị Việt dùng dao đâm nhiều nhát. 

Sau đó Việt rời khỏi hiện trường, vứt áo ngoài xuống kênh rồi về nhà sinh hoạt như bình thường.