Chờ...

Công an mời chủ trọ làm việc về vụ camera quay lén phòng tắm của 2 nữ sinh

ĐẮK LẮK - Ngày 10/9, Công an phường Ea Tam, TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) đã gửi giấy mời đến chủ nhà trọ để làm rõ vụ việc phát hiện camera quay lén trong phòng tắm của hai nữ sinh viên.

Dãy trọ nằm tại hẻm 31, đường Mai Thị Lựu, nơi các nữ sinh này đang thuê phòng để học tập.

Theo thông tin từ cơ quan công an, chủ nhà trọ hiện đang sinh sống tại TPHCM và giao việc quản lý dãy trọ cho một người đàn ông khác. Tuy nhiên, người này cũng không có mặt tại địa phương vào thời điểm xảy ra vụ việc. Do đó, việc mời chủ trọ về làm việc nhằm làm rõ ai là người đã lắp đặt thiết bị camera trong phòng tắm của hai nữ sinh viên.

quaylen_voh
Cơ quan công an đến hiện trường nơi có gắn thiết bị quay lén trong phòng tắm của hai nữ sinh viên. Ảnh: PLO

Công an phường Ea Tam đã lập tức vào cuộc sau khi nhận được tin báo, tiến hành khám xét hiện trường và thu giữ các vật chứng liên quan. Mục tiêu của cuộc điều tra là tìm ra kẻ đứng sau hành vi xâm phạm đời tư nghiêm trọng này.

Chị N., chị gái của một trong hai nữ sinh bị hại, cho biết em gái mình đã tạm thời trở về nhà tại Đắk Nông để trấn tĩnh tinh thần. Gia đình hiện rất lo lắng về nguy cơ các hình ảnh quay lén có thể bị phát tán trên mạng xã hội, gây tổn hại đến danh dự và cuộc sống của các nạn nhân.

"Chúng tôi hy vọng cơ quan chức năng sẽ sớm tìm ra người đã lắp đặt thiết bị quay lén, đảm bảo an toàn cho các em và đưa kẻ vi phạm ra trước pháp luật", chị N. chia sẻ.

Hiện tại, gia đình nữ sinh này cũng đang lên kế hoạch tìm chỗ trọ mới để em gái chị có thể tiếp tục việc học mà không còn bị ám ảnh bởi sự cố.

Vụ việc được phát hiện vào tối ngày 9-8 khi chị N. đến thăm em gái đang theo học tại một trường cao đẳng ở phường Ea Tam. Khi chuẩn bị đi tắm, chị N. bất ngờ phát hiện trên trần nhà có dấu hiệu lạ. Sau khi kiểm tra kỹ, các nữ sinh phát hiện bên trong một thiết bị điện có gắn camera quay lén.

Ngay sau đó, chị N. đã báo cáo sự việc cho báo chí và cơ quan chức năng.