Công an TPHCM tiếp nhận đơn tố cáo Youtuber Long Ngô, Duyên Lê TV

(VOH) - Bà Trương Việt Hà vừa gửi đơn tố cáo Youtuber Long Ngô, Duyên Lê và bà Nguyễn Phương Hằng.

Ngày 27/12, Công an TPHCM tiếp nhận đơn của bà Trương Việt Hà (hay còn gọi là Việt Hà Trương, ngụ quận 3, TPHCM) tố cáo ông Ngô Thanh Long (chủ tài khoản Youtube Long Ngô; 35 tuổi, ngụ Đồng Nai) và bà Lê Duyên (kênh Youtube Mai Duyên TV; ngụ tỉnh Kiên Giang) và bà Nguyễn Phương Hằng về hành vi xúc phạm danh dự, nhân phẩm.

Theo đơn tố cáo, bà Hà cho rằng bản thân không quen biết YouTuber Long Ngô. Tuy nhiên, YouTuber này thường xuyên Livestream hát hò, bôi nhọ, bịa đặt, vu khống, xúc phạm danh dự nhân phẩm của bà với những lời lẽ thô tục, bịa đặt đời tư cá nhân của nguyên đơn.

Youtuber Long Ngô tại buổi làm việc với cơ quan chức năng sáng 26/11
Youtuber Long Ngô tại buổi làm việc với cơ quan chức năng vào ngày 26/11

Bà Hà cho rằng hành vi của ông Long đã được thực hiện nhiều lần, điển hình là việc ông Long từng bị xử phạt hành chính bởi Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bình Dương với số tiền 7,5 triệu đồng, vì đưa ra những thông tin vu khống, sai lệch.

Bà Hà cũng tố cáo tài khoản Youtube Duyên Lê TV, bà Phương Hằng có những hành vi bôi nhọ, vu khống, xúc phạm bà.

Xem thêm: Xử phúc thẩm vụ buôn lậu xăng dầu: Cựu đại tá kêu oan bất ngờ nhận tội

Bà hà đề nghị Công an TPHCM xử lý các cá nhân trên theo đúng quy định pháp luật, buộc chấm dứt ngay hành vi bôi nhọ, vu khống, xúc phạm gỡ các bài nói về sai sự thật trên các trang mạng xã hội, công khai xin lỗi, đăng bài cải chính.