Nữ Youtuber gốc Việt bị bắt tại Mỹ vì tấn công cảnh sát

(VOH) - Nikita Dragun bị nhân viên khách sạn tố cáo vì tội làm ồn và có hành vi không đứng đắn tại nơi công cộng. Cô còn liên tục khiêu khích nhà chức trách.

Vừa qua, TMZ đã đưa tin nữ YouTuber gốc Việt tên Nikita Dragun bị trông thấy khỏa thân đi dạo quanh khu vực bể bơi của một khách sạn sang trọng ở bang Miami. Cô còn làm ồn, gây mất trật tự trong nhiều giờ đồng hồ vào tối 7/11. Trước sự việc này, nhân viên khách sạn tiết lộ đã nhiều lần yêu cầu cô mặc quần áo lại lịch sự nhưng Nikita không hợp tác và tỏ ý chống đối.

Xem thêm: Cảnh sát Thái Lan truy nã nữ YouTuber lừa đảo gần 1.300 tỷ đồng

Do đó, bắt buộc đại diện bên phía khách sạn phải điện thoại báo cảnh sát. Khi người có thẩm quyền có mặt, ngôi sao chuyển giới gốc Việt đã trở về phòng khách sạn và mở nhạc lớn. Các nhân viên cảnh sát và an ninh khách sạn phải gõ cửa nhiều lần trước khi Nikita xuất hiện. Tuy nhiên, cô đã đóng sầm cửa lại khi được thông báo phải tuân thủ các quy định của khách sạn.

nu-youtuber-goc-viet-bi-bat-tai-my-1
Nikita Dragun là YouTuber gốc Việt, cô đã có những hành vi không đứng đắn tại nơi công cộng
nu-youtuber-goc-viet-bi-bat-tai-my-5
Cô đã khỏa thân, làm ồn và gây rối tại hồ bơi của khách sạn. Điều này làm cho nhân viên khách sạn phải điện thoại báo án

Ngay sau đó, cô mở cửa và nói với cảnh sát “Các anh có muốn thêm không?” rồi ném chai nước vào họ. Nikita bị bắt ngay lập tức. Người đẹp gốc Việt bị buộc tội tấn công cảnh sát, gây rối nơi công cộng và đánh người mức độ nhẹ. Cô hiện đang bị giam giữ tại nhà tù của Trung tâm Cải huấn Turner Guilford Knight ở quận Miami-Dade, Florida, Mỹ.

Nữ Youtuber gốc Việt bị bắt tại Mỹ vì tấn công cảnh sát 3
Nhân viên khách sạn và cảnh sát nhiều lần nhắc nhở cô hợp tác nhưng nữ YouTuber liên tục gây hấn và sau cùng đã bị bắt

Được biết, đây không phải là lần đầu Nikita vướng vào xung đột kể từ khi nổi tiếng trên mạng xã hội. Vào tháng 3/2017, cô bị cáo buộc chiếm đoạt văn hóa khi cố tình nhuộm da màu đen của mình dù không phải người da đen trong một bộ ảnh. Thời điểm này, người đẹp 26 tuổi bác bỏ cáo buộc. Cô viện lý do ánh sáng khiến da cô trông tối màu hơn.

Nữ Youtuber gốc Việt bị bắt tại Mỹ vì tấn công cảnh sát 4
Nikita từng nhiều lần bị cáo buộc chiếm đoạt văn hóa vào những năm trước khi không phải là người da đen nhưng lại cố tình nhuộm màu da này

Nikita Gragun sinh năm 1996, tên thật là Nikita Nguyễn. Mẹ của Nikita là người Mexico, còn bố đến từ Việt Nam. Cô sinh ra ở Bỉ, nhưng học trung học ở Virginia, Mỹ. Sau đó, cô học đại học ở Los Angeles và định cư tại đây.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet