Chờ...

Công an truy tìm nghi phạm vụ án hiếp dâm tại Hà Nội

VOH - Công an quận Thanh Xuân, Hà Nội, đang ráo riết truy tìm nghi phạm trong vụ án hiếp dâm người dưới 16 tuổi xảy ra trên địa bàn phường Nhân Chính.

Nghi phạm được xác định là một nam giới tên Hoàng, nhưng hiện tại nhân thân và lai lịch của đối tượng vẫn chưa được làm rõ.

Theo thông tin từ Công an TP Hà Nội, Cơ quan Cảnh sát Điều tra (CSĐT) Công an quận Thanh Xuân đang điều tra vụ án "Hiếp dâm người dưới 16 tuổi" diễn ra trong khoảng thời gian từ ngày 20/8/2022 đến ngày 27/2/2023. Vụ việc xảy ra tại một nhà nghỉ trên địa bàn phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân.

hiep-dam-205

Nghi phạm công an truy nã - Ảnh: CACC

Ngày 23/5/2024, Cơ quan CSĐT Công an quận Thanh Xuân đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự để điều tra làm rõ các tình tiết liên quan.

Cơ quan công an đã xác định đối tượng tình nghi là người có hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi tên Hoàng. Tuy nhiên, do thiếu thông tin cụ thể về nhân thân của nghi phạm, công an quận Thanh Xuân đã phát lệnh truy tìm đối tượng.

Để phục vụ công tác điều tra, Công an quận Thanh Xuân kêu gọi bất kỳ ai có thông tin về đối tượng Hoàng hãy báo ngay cho Cơ quan CSĐT Công an quận Thanh Xuân theo số điện thoại 0866.183.988 hoặc liên hệ với cơ quan công an nơi gần nhất. Sự phối hợp của cộng đồng là rất quan trọng để giải quyết nhanh chóng và công bằng vụ án này.

Vụ án hiếp dâm tại quận Thanh Xuân là một vụ án nghiêm trọng, gây xôn xao dư luận và đòi hỏi sự vào cuộc quyết liệt của cơ quan chức năng. Việc truy tìm và bắt giữ nghi phạm là ưu tiên hàng đầu để đảm bảo an toàn cho cộng đồng và thực thi công lý. Công an kêu gọi sự hỗ trợ và hợp tác từ phía người dân để nhanh chóng tìm ra đối tượng và xử lý theo pháp luật.