Tiêu điểm: Bệnh Sởi
Chờ...

Cô gái nhảy cửa sổ bệnh viện tự sát vì bị cưỡng hiếp khi đang nằm trên cáng ở khoa cấp cứu

VOH - Theo Daily mail, một phụ nữ bị cưỡng hiếp khi đang nằm trên cáng ở khoa cấp cứu đã tự sát bằng cách nhảy từ cửa sổ bệnh viện ở Italy.

Truyền thông địa phương đưa tin, cô gái 22 tuổi đang chờ điều trị tại bệnh viện Vizzolo Predabissi gần Milan thì bị tấn công tình dục.

Cô nói với các y tá “Cứu tôi với, tôi đã bị cưỡng hiếp” và họ đã nhanh chóng gọi cảnh sát vào khoảng 4 giờ sáng 28/5, theo tờ báo Ý  Corriere Della Serra. 

Khoảng 20h30 tối ngày 28/5, người phụ nữ được cho là đã nhảy từ cửa tầng 4 của bệnh viện. Bất chấp nỗ lực cấp cứu của các bác sĩ, cô được tuyên bố đã chết tại hiện trường.

benh-vien-italy-310524
Truyền thông địa phương đưa tin cô gái 22 tuổi đang chờ điều trị tại bệnh viện Vizzolo Predabissi (ảnh) gần Milan thì bị cưỡng hiếp trong đêm từ 27/5.

Nghi phạm, một nhân viên kho 28 tuổi, bị bắt chỉ vài giờ sau đó khi anh ta đang ngủ trên cáng trong phòng cấp cứu. Nghi phạm phủ nhận cáo buộc hiếp dâm và nói rằng quan hệ tình dục là đồng thuận.

Anh ta nói rằng "không ép buộc ai". Họ đã trò chuyện và chia sẻ điếu thuốc với nhau trước khi bắt đầu hôn nhau. 

Theo báo cáo địa phương, anh ta không thể nhớ mình đã đến bệnh viện bằng cách nào và khai với các nhà điều tra rằng anh ta đã uống rất nhiều rượu với một số bạn bè và hút thuốc lá.

Người đàn ông 28 tuổi được cho là nằm say rượu trên băng ghế khi những người bạn liên quan của anh ta gọi xe cấp cứu.

Anh ta gặp nạn nhân 22 tuổi lần đầu tiên khi anh ta được đưa đến bệnh viện, nơi anh ta được đưa lên cáng gần cô. 

Công tố viên địa phương đã ra lệnh khám nghiệm thi thể người phụ nữ, trong khi các nhà điều tra đang xem xét đoạn phim CCTV từ khoa cấp cứu để tìm hiểu chính xác chuyện gì đã xảy ra. Nghi phạm vẫn đang bị giam giữ. 

Người phát ngôn của Vizzolo Predabissi cho biết trong một tuyên bố: ‘Toàn bộ bệnh viện vẫn còn bị sốc’.