Tiêu điểm: Bệnh Sởi
Chờ...

Bé gái khoe giấy khen với người mẹ đã khuất, vẫn nghĩ mẹ đi nước ngoài

VOH - Một người dùng Tiktok chia sẻ hình ảnh cô con gái hồn nhiên chạy vào nhà khoe tấm giấy khen trước bàn thờ người mẹ đã khuất, khiến người xem không khỏi xúc động.

Trong đoạn video, cô bé vui vẻ chạy vào nhà, giơ cao tấm giấy khen trước bàn thờ mẹ, không biết rằng mẹ mình đã ra đi mãi mãi. Người cha chia sẻ đầy cảm động: "Con gái của cha được giấy khen là về khoe mẹ liền. Cứ nghĩ mẹ đi nước ngoài chứ cũng chưa hiểu chuyện gì. Thương lắm, cục vàng của cha."

Hình ảnh trong đoạn video cho thấy, khi nhận giấy khen cuối năm học, cô bé vội vàng chạy vào nhà, chân sáo nhảy nhót, giơ giấy khen lên trước bàn thờ mẹ. Không có chiếc ôm ấm áp hay nụ cười hạnh phúc từ mẹ, thay vào đó là bàn thờ với di ảnh của mẹ. Nhưng vì còn quá nhỏ và ngây thơ, cô bé vẫn nghĩ mẹ đi làm xa chưa về.

3105 - bé gái vui vẻ khoe giấy khen trước bàn thờ người mẹ đã khuất - nd1 (1)
Bé gái vui vẻ khoe giấy khen trước bàn thờ người mẹ đã khuất - Ảnh chụp màn hình: Tiktok nhân vật

Người cha chia sẻ thêm, vợ mình không may qua đời từ tháng 11/2022. Vì còn quá nhỏ để hiểu hết nỗi mất mát, con gái chỉ nghĩ mẹ đi nước ngoài chưa về nên có chuyện gì cũng chạy vào khu vực bàn thờ của mẹ để chia sẻ.

3105 - bé gái vui vẻ khoe giấy khen trước bàn thờ người mẹ đã khuất - nd1(2)
Bé gái thường xuyên chạy vào khu vực bàn thờ của mẹ để chia sẻ - Ảnh chụp màn hình: Tiktok nhân vật

Ngay khi đoạn clip được chia sẻ, nhiều người đã không cầm được nước mắt thương cho hoàn cảnh mồ côi mẹ từ nhỏ của bé gái.

Một tài khoản viết: "Xem mà không cầm được nước mắt, thương em còn nhỏ đã không còn mẹ bên cạnh. Cháu nhà mình cũng vừa học hết lớp 1, chị dâu mình đã mất được 3 năm. Lúc nào cháu mình cũng chỉ nói mẹ đi làm xa, lúc buồn là cháu hay đến gần bàn thờ nhìn mẹ rồi khóc. Thương lắm…”.

Một tài khoản khác bày tỏ: "Mong con một đời bình an. Dù mẹ không còn nhưng bé hãy hiểu rằng dù bất cứ khi nào, nhà luôn là nơi có hình ảnh cha và mẹ, nơi luôn có tình yêu thương dành cho các con."

Nhìn con vui vẻ, hồn nhiên, những người làm cha mẹ không khỏi rơi nước mắt. Chắc chắn, ở nơi xa, mẹ của bé cũng đang tự hào về bé lắm.