Chờ...

Cựu thí sinh hoa hậu bị chồng bóp cổ và 'nghiền' trong máy xay sinh tố

THỤY SĨ - Theo chính quyền địa phương, một cựu hoa hậu Thụy Sĩ đã bị chồng siết cổ rồi cho từng phần thi thể cô vào máy xay và xay nhuyễn. 

Kristina Joksimovic (38 tuổi) bị sát hại vào tháng 2/2024 ở Binningen, một thành phố của Thụy Sĩ - cảnh sát Basel-Landschaft cho biết trong một tuyên bố vào thời điểm đó.  

Các nhà chức trách không nêu tên nạn nhân trong báo cáo của họ, nhưng cô đã được The Telegraph nêu tên, trích dẫn các báo cáo y tế.

Cô cũng được BBC xác định, trích dẫn hãng tin Thụy Sĩ 20min, nơi nạn nhân được gọi là KJ và được mô tả là thí sinh chung kết cuộc thi Hoa hậu Thụy Sĩ năm 2007.

hoa-hau-thuy-si-140924
Kristina Joksimovic. - Ảnh: Instagram

Chồng của nạn nhân, người mà The Telegraph và BBC nhắc đến là Thomas, đã khai với cảnh sát ngay sau vụ giết người rằng, anh ta tìm thấy Joksimovic chết ở cầu thang và hoảng loạn.

Tuy nhiên, tại phiên điều trần, anh ta thừa nhận đã sat hại và chặt xác cô.

Một báo cáo khám nghiệm tử thi xác định, nghi phạm đã chặt xác Joksimovic bằng máy cưa lọng và kéo cắt vườn, rồi chặt nhỏ phần còn lại và xay trong máy xay sinh tố, mỗi 20 phút, theo đài phát thanh địa phương FM1 Today và bzbasel.

Báo cáo cũng cho biết, Thomas đã "nghiền" phần còn lại của thi thể trong máy xay sinh tố và hòa tan trong một loại hóa chất. Theo ba kênh truyền thông, kết quả báo cáo không nhất quán với lời khai của người chồng về việc tự vệ chống lại vợ mình.

Cảnh sát Basel-Landschaft cho biết, Joksimovic và chồng có hai đứa con chung và chúng được chăm sóc ngay sau vụ giết người.

Văn phòng công tố viên chưa đưa ra cáo buộc với người chồng nhưng người này vẫn đang bị giam giữ, 20min đưa tin.