Chờ...

Đắk Lắk: Cô gái dùng gậy can thiệp vụ xô xát giữa nhóm thanh niên

VOH - Chiều ngày 6/10, trên đường Y Ngông, phường Tân Thành, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk, xảy ra một vụ đánh nhau giữa nhóm thanh niên, gây náo loạn cả khu vực.

Điều đáng chú ý là trong lúc xô xát, một cô gái cầm gậy lao vào nhóm này để can thiệp, tạo thêm sự hỗn loạn. Vụ việc đã được camera an ninh ghi lại và hiện cơ quan công an đang vào cuộc điều tra.

Theo hình ảnh từ camera an ninh của một quán cơm gần đó, nhóm khoảng 10 thanh niên đã lao vào đánh nhau trên đoạn đường Y Ngông. Vụ việc diễn ra rất căng thẳng, khiến cả khu vực trở nên hỗn loạn. Một số thanh niên liên tục đấm đá, tấn công nhau.

Trong quá trình ẩu đả, một thanh niên bị nhiều người vây quanh, quật ngã xuống đường. Sau khi loạng choạng đứng dậy, thanh niên này đã chạy về phía một người phụ nữ. Đáng chú ý, một cô gái bất ngờ cầm một cây gậy gỗ lao vào giữa đám đông. Cô đã xô xát với một thanh niên khác, nhưng sau đó được nhiều người can ngăn, ngăn chặn xung đột leo thang.

gay_voh
Cô gái cầm gậy lao vào xô xát giữa đám đông. - Ảnh cắt từ clip

Theo thông tin từ Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên, một người đàn ông tên T.B.T. (28 tuổi, ngụ phường Tân Thành) đã bị thương nghiêm trọng và phải nhập viện cấp cứu sau vụ đánh nhau. Bệnh nhân T. được đưa vào bệnh viện trong tình trạng nguy kịch với vết thương thủng phổi do bị kéo đâm.

Bác sĩ trực tiếp điều trị cho biết, sau khi được phẫu thuật và cấp cứu kịp thời, tình trạng của anh T. đã tạm thời ổn định. Tuy nhiên, bệnh nhân vẫn cần được theo dõi thêm để đảm bảo sức khỏe không gặp biến chứng.

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng công an phường Tân Thành đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra vụ việc. Hiện cơ quan chức năng đang thu thập lời khai từ các nhân chứng và những người liên quan để làm rõ nguyên nhân dẫn đến cuộc ẩu đả này. Đoạn video từ camera an ninh cũng là một trong những chứng cứ quan trọng để xác định trách nhiệm của từng cá nhân tham gia vào vụ xô xát.

Lãnh đạo UBND phường Tân Thành cho biết, vụ việc không chỉ gây nguy hiểm cho những người trực tiếp tham gia mà còn làm ảnh hưởng đến an ninh trật tự khu vực. Hiện công an đang tiếp tục làm rõ để có biện pháp xử lý nghiêm khắc, đảm bảo tình trạng bạo lực tương tự không tái diễn.