Đâm chết vợ vì hình xăm

(VOH) – Ngày 2/9, Cơ quan Cảnh sát Điều tra - Công an quận 7 TPHCM cho biết đang phối hợp cùng các đội nghiệp vụ của Công an TPHCM điều tra vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng vừa xảy ra trên địa bàn quận.

Hiện trường xảy ra vụ án.

Trước đó, vào tối ngày 1/9, Nguyễn Thân Tính (20 tuổi, quê tỉnh Kiên Giang) đến cơ quan công an đầu thú, khai nhận vừa đâm chết vợ của mình là chị Trần Thị Mỹ Hiền (16 tuổi, quê tỉnh Kiên Giang).

Theo lời khai nhận ban đầu, dù chưa đăng ký kết hôn nhưng Tính và chị Hiền đã sống chung với nhau như vợ chồng tại căn phòng trọ trên đường Nguyễn Văn Linh, phường Tân Thuận Tây quận 7. Hai người có một con chung 2 tuổi đang gửi cho gia đình ở quê chăm sóc.

Chiều tối ngày 1/9, phát hiện trên người vợ có hình xăm, Tính nổi cơn ghen nên cãi nhau với vợ. Tính cho rằng, để xăm mình thì chị Hiền phải cởi hết áo ra trước mặt người khác, đó là hành vi không đứng đắn. Trong cơn nóng giận, Tính lấy dao đâm vào ngực chị Hiền khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Công an ghi lời khai của nhân chứng.

Theo lời những người hàng xóm cùng khu trọ với vợ chồng Tính, họ có nghe tiếng cãi nhau nhưng cứ nghĩ vợ chồng trẻ cãi xong rồi thôi nên không để ý. Chỉ đến khi cơ quan công an đến làm việc, hàng xóm mới biết Tính gây ra án mạng.